Phân cảnh 'rớt nước mũi' huyền thoại trong sự nghiệp của Châu Tinh Trì

Phân cảnh "bá đạo" của Châu Tinh Trì trong phim "Vua hài kịch" đã khiến khán giả cười không ngậm được miệng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ lại đoạn clip được cắt ra từ bộ phim Vua hài kịch. Dù được chiếu cách đây 19 năm, phân cảnh huyền thoại này vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Trong cảnh quay này, Doãn Thiên Cừu (Châu Tinh Trì) khóc nức nở ôm lấy chị Quyên (Mạc Văn Úy). Đúng vào lúc cảm xúc dâng trào, nước mũi của Châu Tình Trì lại chảy ròng ròng, suýt nữa rơi cả vào mặt Mạc Văn Úy.

Vua hài kịch là bộ phim do Châu Tinh Trì và Lý Lực Trì làm đạo diễn, được công chiếu lần đầu năm 1999. Đây là một phim tình cảm hài với dàn diễn viên chính gồm Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy, Trương Bá Chi và Ngô Mạnh Đạt. 

Doãn Thiên Cừu (Châu Tinh Trì) là một diễn viên ham mê điện ảnh nhưng có sự nghiệp trắc trở. Anh phải sống bằng nghề trông coi một nhà văn hóa và xin vào đóng những vai quần chúng cho các bộ phim của ngôi sao Đỗ Quyên Nhi (Mạc Văn Úy).

Trong một lần được nhờ dạy diễn xuất cho nhóm vũ nữ, anh làm quen với Liễu Phiêu Phiêu (Trương Bá Chi), một vũ nữ trẻ tuổi có tính cách mạnh mẽ. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau và Doãn Thiên Cừu đề nghị Liễu Phiêu Phiêu thôi nghề vũ nữ để anh nuôi cô.

Mặc dù gây ra nhiều rắc rối ở trường quay, Doãn Thiên Cừu đã được Đỗ Quyên Nhi chú ý vì sự ham mê điện ảnh của anh. Cô quyết định mời họ Doãn tham gia bộ phim mới của mình trong vai nam chính.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất