Phan Đăng Nhật Minh chọn học ngành gì trong tương lai?

Nhật Minh cho biết, để giành ngôi vị quán quân cuộc thi Olympia lần thứ 17, ngoài nỗ lực của bản thân em còn nhờ sự quan tâm của mọi người.

Sáng 5/9, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị cùng các cơ quan, ban ngành địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn đã dành nhiều phần quà chúc mừng Trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị) và cá nhân em Phan Đăng Nhật Minh – quán quân Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17 (2017) nhân dịp lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
 

Phan Đăng Nhật Minh chọn học ngành gì trong tương lai?-1
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng trao quà chúc mừng Phan Đăng Nhật Minh. Ảnh: Ngọc Vũ
 

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng chúc mừng tập thể nhà trường đã luôn phấn đấu học tập, rèn luyện và đạt nhiều thành tích cao.

Trích dẫn câu nói của nhà thơ Tagore: “Giáo dục một người đàn ông được một người đàn ông, giáo dục một người đàn bà được một gia đình. Giáo dục một người thầy được cả một xã hội”, ông Hùng mong rằng Trường học THPT Hải Lăng cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được thành tích học tập tốt hơn.
 

Phan Đăng Nhật Minh chọn học ngành gì trong tương lai?-2
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Trị Nguyễn Thị Thu Thủy trao hoa và quà chúc mừng Nhật Minh. Bà Thủy nhấn mạnh Nhật Minh là niềm tự hào của Quảng Trị. Ảnh: Ngọc Vũ 
 

Tại buổi lễ, ông Hùng đã đại diện trao quà số tiền 50 triệu đồng của Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng và 10 triệu đồng của Tỉnh ủy Quảng Trị cho Phan Đăng Nhật Minh.

Sở GD-ĐT, Tỉnh đoàn, Hội khuyến học Quảng Trị, Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo huyện Hải Lăng, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Hội đồng hương tỉnh Quảng Trị ở nhiều nơi cũng đã trao những phần quà cho quán quân Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17.
 

Phan Đăng Nhật Minh chọn học ngành gì trong tương lai?-3
Ông Trần Đăng Mậu - Phó Chủ tịch thường trực Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị trao quà kỷ niệm cho quán quân Olympia lần thứ 17. Ảnh: Ngọc Vũ


Phan Đăng Nhật Minh cho biết, em rất vui và cảm ơn sự quan tâm, động viên của mọi người dành cho mình.

Minh nói: “Để có được chiến thắng trong cuộc thi Olympia, ngoài nỗ lực của bản thân còn nhờ sự quan tâm của tất cả mọi người. Em xin chân thành cảm ơn”.

Nhật Minh chia sẻ thêm: "Em chỉ mới tiếp cận được với một mảnh nhỏ khối kiến thức khổng lồ của nhân loại nên cái tên 'cậu bé Google' hay 'thần đồng' mọi người đặt em không dám nhận".

Nhật Minh cho biết, em yêu thích môn Toán và Hóa học nhưng đã có dự định sau khi hoàn thành chương trình phổ thông sẽ chọn ngành nghiên cứu hóa học vì ngành này có nhiều ứng dụng trong cuộc sống.
 


Theo Dân Việt


lễ khai giảng Đường lên đỉnh Olympia Phan Đăng Nhật Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao