Phản đối Đức Phúc phẫu thuật, MC Phan Anh bị Duy Mạnh mắng 'đạo đức giả'

Mới đây nam ca sĩ Duy Mạnh thẳng thừng mắng MC Phan Anh là dùng những lời nói sáo rỗng, đạo đức giả khi nói về việc giải phẫu thẩm mỹ của Đức Phúc.

Là người có sức ảnh hưởng sâu rộng trong công chúng mỗi khi phát ngôn, MC Phan luôn nhận thức được những ý kiến của mình sẽ gây được chú ý. Vào 3/8, trong một bài phỏng vấn, MC Phan Anh đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và sự việc của nam ca sĩ Đức Phúc nói riêng. 

MC Phan Anh khẳng định: "Việc một ai đó quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì đó là quyền của mỗi người. Nhưng theo tôi, các bạn nên cân nhắc thật kỹ, cái gì cũng có giá của nó. Các bạn hãy nhớ đừng bao giờ biến mình thành người khác. Khi bạn biến mình trở thành người khác sẽ là một bất hạnh.

Tôi xin khuyên một cách chân thành, nếu một bạn trẻ nào đó, khi sinh ra sở hữu khuôn mặt có thể nói là xấu, khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng chỉ nên điều chỉnh vừa phải, ở mức độ có điểm dừng".

 


Video ghi lại buổi phỏng vấn MC Phan Anh về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Nam MC họ Hoàng cho biết, anh nhận định cái đẹp không phải bằng hình thức bên ngoài mà cái đẹp được soi chiếu từ bên trong. Theo Phan Anh, vẻ đẹp bên trong mới là vẻ đẹp sống mãi với thời gian, còn vẻ đẹp bên ngoài theo năm tháng cũng sẽ phai dần. 

"Không ai có thể cưỡng được quy luật cuộc sống. Nếu bạn ở lứa tuổi 60 mà làm phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành như đang ở lứa tuổi 20, đôi khi điều đó sẽ khiến bạn cực kỳ kỳ quặc. Tôi đã gặp những người nhìn thoáng qua trông rất trẻ, nhưng khi nói chuyện với họ thì thực sự tôi rùng mình và cảm thấy kỳ cục làm sao." - MC Phan Anh nhấn mạnh. 

Khi được hỏi về trường hợp thẩm mỹ của nam ca sĩ Đức Phúc, MC Phan Anh bày tỏ quan ngại về nền giáo dục hiện nay. Anh cho biết, anh tôn trọng quyết định của Đức Phúc trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, Phan Anh cảm nhận: "Tôi nhìn thấy từ quyết định đó là nỗi đau rất lớn. Như tôi đã nói ở trên, xã hội chúng ta đang theo đuổi vẻ đẹp bên ngoài. Xã hội chúng ta đang làm gì vậy? Người ta đánh giá giá trị con người ở bên ngoài, chỉ bằng mắt thôi à?".

Thậm chí, vị MC này cho biết hành động thẩm mỹ của Đức Phúc là sự thất bại trong việc giáo dục. Phan Anh quan ngại: "Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức? Chúng ta đã giáo dục như thế nào để lấy sự giàu sang làm thước đo đánh giá về địa vị, tri thức?

Điều này sẽ biến nhận thức, xã hội trở nên 'ảo' hơn. Tôi từng biết có một đồng nghiệp của mình khi nói về trường hợp Đức Phúc: 'Em là tấm gương của chị, chị sẽ noi theo em. Chị sẽ quyết tâm đập đi làm lại em ạ…'. Khi đọc những dòng này, tôi cảm thấy xót xa, đau buồn với suy nghĩ như vậy".

Phản đối Đức Phúc phẫu thuật, MC Phan Anh bị Duy Mạnh mắng 'đạo đức giả'-1
Hậu quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc gây được dư luận mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Trước ý kiến của Phan Anh, có người đồng tình nhưng số lượng người phản đối cũng không ít. Nhiều cư dân mạng lo lắng việc cứ bị chê là đi sửa, "đập đi làm lại" thì cả xã hội dần dần biến thành... rô bốt. Ngược lại, không ít người ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để cho đẹp lên và nếu như điều đó đáp ứng cho công việc, thì đó là nên làm.

Và trường hợp của Đức Phúc, lại hoạt động trong showbiz, khán giả vốn dễ bị thuyết phục bởi cái đẹp hơn thì hành động phẫu thuật thẩm mỹ là điều đáng được ghi nhận. 

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Duy Mạnh đưa ra bình luận rất thẳng thắn và có phần gay gắt khi nói đến phát ngôn của MC Phan Anh. Cụ thể, nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho rằng Phan Anh đưa ra những lời nói rất giả tạo, có phần đạo đức giả khi bình luận về trường hợp của Đức Phúc nói riêng. 

Duy Mạnh gọi Phan Anh là "thằng" và công khai phê phán: "Cái đồ đạo đức giả. Thất bại cái gì, em ý làm gì là quyền của em ý. Cũng giống như nhiều người giải phẫu chuyển giới họ cũng làm vậy, đó là quyền của họ".

Phản đối Đức Phúc phẫu thuật, MC Phan Anh bị Duy Mạnh mắng 'đạo đức giả'-2

Phản đối Đức Phúc phẫu thuật, MC Phan Anh bị Duy Mạnh mắng 'đạo đức giả'-3

Nam ca sĩ Kiếp đỏ đen tiếp lời: "Đừng có ra vẻ đổ vạ cho xã hội là kém nhận thức, rồi tỏ vẻ thương xót người khác và cho mình cái quyền tự phán xét. Đó là giọng điệu của đạo đức giả. Giải phẫu mà được đẹp lên và được khán giả đón nhận, kiếm được tiền minh bạch, không vi phạm pháp luật thì em ý là người hạnh phúc".

Duy Mạnh cũng phản đối bất cứ ai phán xét quyền của Đức Phúc bởi theo anh, có tài năng là một yếu tố nhưng muốn làm nghệ sĩ biểu diễn thì phải khiến khán giả thích mình.

Trước ý kiến phản biện gay gắt, một fan cho rằng Duy Mạnh đã hiểu nhầm ý của Phan Anh khi chưa đọc cụ thể bài phỏng vấn. Tuy nhiên, Duy Mạnh đáp trả: "Nền giáo dục ở đây là ai? Diễn viên Hàn Quốc họ thẩm mỹ đầy ra đấy, đó là điều rất bình thường. Có gì là nỗi đau?".

Phản đối Đức Phúc phẫu thuật, MC Phan Anh bị Duy Mạnh mắng 'đạo đức giả'-4

Duy Mạnh (sinh năm 1975) tại Hải Phòng, anh được biết đến với vai trò là ca sĩ - nhạc sĩ tại Việt Nam, từng học Nhạc viện TP HCM khoa piano. Duy Mạnh gây dựng tên tuổi và thành công sau các bài hát do chính anh sáng tác: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Lời xin lỗi của một dân chơi...

Phản đối Đức Phúc phẫu thuật, MC Phan Anh bị Duy Mạnh mắng 'đạo đức giả'-5

Phan Anh là MC có tiếng tại Việt Nam. Anh từng đảm nhận vai trò dẫn chương trình các cuộc thi trên truyền hình như Vietnam Idol, Giọng hát Việt... Năm 2016, MC Phan Anh đã kêu gọi được số tiền lớn để ủng hộ đồng bào miền Trung lên đến 21 tỷ đồng. Cũng từ thời điểm này, MC được nhiều người biết đến hơn.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-doi-duc-phuc-phau-thuat-mc-phan-anh-bi-duy-manh-mang-dao-duc-gia-n-129624.html

Duy Mạnh MC Phan Anh Đức Phúc

Tin tức mới nhất