Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh

Nếu Hà Nhuận Đông thành công khi chuyển hướng sang làm đạo diễn và có cuộc hôn nhân hạnh phúc thì La Chí Tường liên tục vướng vào bê bối.

La Chí Tường

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc và nghệ thuật, La Chí Tường bắt đầu chơi trống từ khi 3 tuổi và biểu diễn trên sân khấu cùng ba mẹ. Anh giành được giải bạc tại 1 cuộc thi hát khi lên 7 tuổi.

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-1

Năm 2003, La Chí Tường bắt đầu sự nghiệp solo với album đầu tiên Show Time. Anh hát nhiều thể loại nhạc khác nhau như Hip hop, R&B, và ballads. Bên cạnh đó anh cũng hợp tác với nhiều ngôi sao khác như Thái Y Lâm, Châu Kiệt Luân, Từ Nhược Tuyên…

Ngoài ra anh cũng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh cũng như tham gia dẫn chương trình. Vai diễn nổi tiếng nhất của anh chính là Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài năm 2000.

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-2

Khi sắm vai Lương Sơn Bá, La Chí Tường chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất vì vốn xuất thân là một ca sĩ, nhưng anh đã thể hiện rất tốt một một chàng thiếu niên có tính cách thiện lương, hiếu học. 

Bên cạnh sự nghiệp khá thành công, La Chí Tường nhiều lần gây ồn ào về đời sống riêng tư. Anh dính tin đồn cặp kè với nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí nhưng cuối cùng công khai tình cảm với Châu Dương Thanh - một blogger nổi tiếng được mệnh danh là "Tiểu Angela Baby".

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-3

Sáng 23/4, La Chí Tường trở thành cái tên hot nhất trên khắp các mặt báo, diễn đàn mạng xã hội ở Trung Quốc sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh tố ngoại tình và có đời sống tình dục thác loạn.

Cô phát hiện bạn trai có quan hệ ngoài luồng sau khi xem điện thoại và đọc được những tin nhắn tán tỉnh của nam ca sĩ nổi tiếng với những cô gái khác từ thợ trang điểm cho tới các nghệ sĩ trẻ.

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-4

Chiều 23/4, La Chí Tường đã đăng tải tâm thư xin lỗi công chúng. Tuy nhiên, nam ca sĩ xứ Đài không phủ nhận, cũng không đưa ra giải thích xác đáng nào trước lời tố cáo của bạn gái cũ.

Hiện tại, những lời chỉ trích từ cư dân mạng vẫn không ngừng hướng về La Chí Tường. Hàng loạt các scandal tai tiếng trước đây của anh như cướp người yêu của bạn thân Âu Đệ, chat sex với mỹ nhân ngực khủng, sàm sỡ sao nữ.... đều được công chúng đào lại và mang ra bàn tán.

Hà Nhuận Đông

Hà Nhuận Đông đến với điện ảnh năm 1994 trong bộ phim đầu tiên Lương Chúc. Năm 1999, anh được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Mã với vai diễn trong phim Lời nói thật lòng, đóng cùng Phạm Văn Phương.

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-5

Tuy nhiên phải đợi đến năm 2000, với vai La Tiểu Hổ trong bộ phim truyền hình Ngọa hổ tàng long, anh mới được đông đảo khán giả biết đến.

Năm 2007, tên tuổi của anh vụt sáng lên hàng ngôi sao hạng A với vai diễn Lương Sơn Bá trong phim truyền hình Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. 3 năm sau, anh tiếp tục ghi dấu ấn khi vào vai Lữ Bố trong bom tấn truyền hình Tân Tam Quốc và vai Hạng Vũ trong Hán Sở Truyền Kỳ.

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-6

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hà Nhuận Đông lại hâm nóng tên tuổi với vai Ngô Sính trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn vào năm 2017. Ngay sau đó, anh lại gây chú ý với bộ phim Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-7

Năm 2014, truyền thông Trung Quốc đăng tải Hà Nhuận Đông bí mật hẹn hò cùng Peggy - một phụ nữ không làm trong ngành giải trí và hơn anh bốn tuổi. 1 năm sau, nam diễn viên xác nhận mình và bạn gái đã hẹn hò được 8 năm.

Phận đời trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi tiếng nhất màn ảnh-8

Peggy là 1 nhân viên đứng quầy ở cửa hàng bách hóa. Được biết gia đình nam tài tử không chấp nhận mối quan hệ này. Tuy nhiên, vào năm 2016, họ đã về chung một nhà.

Hiện tại nam diễn viên đã chuyển sang làm nhà sản xuất phim. Năm 2018, anh từng nhận được giải Đạo diễn xuất sắc với bộ phim Age of Rebillion tại lễ trao giải Golden Bell lần thứ 53.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-doi-trai-nguoc-cua-la-chi-tuong-ha-nhuan-dong-n-219872.html

La Chí Tường hà nhuận đông

Tin tức mới nhất