Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Phần hùng biện của Thùy Tiên xuất hiện trong đề thi Lịch sử

Thành tích của Thùy Tiên trên đấu trường sắc đẹp quốc tế khiến người hâm mộ vô cùng tự hào, các thầy cô cũng tranh thủ "bắt trend", đưa hoa hậu vào đề thi để tạo sự hứng thú cho học trò.

Cách đây không lâu, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - khiến người hâm mộ trong nước vỡ òa khi xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Xuyên suốt cuộc thi, nàng hậu ghi điểm tuyệt đối nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin, cuốn hút và cả vốn ngoại ngữ ''đỉnh của chóp''.

Khả năng ''bắn'' tiếng Anh như gió là yếu tố quan trọng giúp nàng hậu hoàn thành phần thi hùng biện trong đêm chung kết, chinh phục được ban giám khảo cũng như khán giả.

Phần hùng biện của Thùy Tiên xuất hiện trong đề thi Lịch sử-1

Sau cuộc thi, hoa hậu Thùy Tiên trở thành nhân vật được quan tâm số 1. Các thầy cô cũng nhanh chóng "bắt trend" đưa hoa hậu vào đề thi để tạo sự hứng thú cho học trò.

Cụ thể, đề thi học sinh giỏi môn Lịch sử đã yêu cầu học sinh nêu suy nghĩ về màn hùng biện bằng Tiếng Anh của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021.

Phần hùng biện của Thùy Tiên xuất hiện trong đề thi Lịch sử-2
(Ảnh: Bật mí Showbiz)

Câu hỏi 3 điểm với nội dung:

''a. Giải thích quan điểm của anh/chị về ý kiến sau: "Hoà bình, ổn định, hợp tác và phát triển là xu thế tất yếu của thế giới ngày nay?

b. Trong phần thi hùng biện về chủ đề hoà bình tại chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021), đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trình bày quan điểm:

'Hoà bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hoà bình'  'Làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người'.

Anh/chị có suy nghĩ gì về quan điểm trên?''.

Bài thi được đăng tải trên mạng xã hội và khiến dân tình thích thú. Phải công nhận rằng thầy cô ngày càng ''teen'' hơn, bắt trend cực đỉnh. Và với đề thi này, học sinh chắc hẳn sẽ có nhiều cảm hứng để làm bài hơn đúng không?

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi:

''Cá nhân mình thấy đề rất hay, không đánh đố thí sinh cũng như là tạo điều kiện cho các bạn được thoả sức sáng tạo''.

''Rất thích những đề thi mở kiểu này. Vừa dễ phân tích mà cũng hợp với tình hình thực tế''.

''Kể cả mình đã xem trận chung kết rồi thì cũng khó để phân tích trọn vẹn lắm''.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phan-hung-bien-bang-tieng-anh-cua-hoa-hau-thuy-tien-xuat-hien-trong-de-thi-hoc-sinh-gioi-khien-dan-tinh-thich-thu-av2290727.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021