Phan Mạnh Quỳnh phải hoãn cưới lần 3

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh quyết định dời lịch cưới ở TP.HCM để đảm bảo an toàn.

Tối 2/5, Phan Mạnh Quỳnh đăng đàn thông báo lùi lịch tổ chức đám cưới tại TP.HCM, trước đó ấn định ngày 7/5. Nguyên nhân được nam nhạc sĩ chia sẻ là vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Dù mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, nhưng để đảm bảo an toàn cho mọi người, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã đành ngậm ngùi đưa ra quyết định này. Nam ca sĩ khẳng định, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, vợ chồng anh sẽ thông báo sớm nhất về ngày vui. 

Phan Mạnh Quỳnh phải hoãn cưới lần 3-1

Nguyên văn chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh:

"Thông báo: Vợ chồng Quỳnh - Vy xin dời lịch cưới ngày 7/5 tại Sài Gòn.

Thưa cô chú, anh chị và các bạn!

Được biết qua các phương tiện truyền thông, mặc dù Nhà nước ta đang kiểm soát dịch bệnh rất tốt, nhưng do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao, cùng nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép.

Nhận thấy tình hình trên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và ủng hộ việc phòng chống dịch của cộng đồng, vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới tại Sài Gòn.

Dù rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này, nhưng vẫn phải đưa ra quyết định để đảm bảo an toàn cho mọi người và để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân.

Bọn em sẽ thông báo, liên hệ trực tiếp đến quý khách mời sau thông báo này. Rất mong quý cô chú, bạn bè và các anh chị em thông cảm và ủng hộ quyết định này. Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, vợ chồng em sẽ thông báo về ngày tổ chức đám cưới sớm nhất ạ.

Xin chân thành cảm ơn!".

Phan Mạnh Quỳnh phải hoãn cưới lần 3-2

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

Sau 2 lần lùi lịch, ngày 16-17/4, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã tổ chức thánh lễ hôn phối và đám cưới tại quê nhà chú rể - Nghệ An.

Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà gái ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/4. 

Phan Mạnh Quỳnh phải hoãn cưới lần 3-3
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong đám cưới ở Nghệ An.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-manh-quynh-phai-hoan-cuoi-lan-3-n-260144.html

COVID-19 phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất