Phan Như Thảo chỉ thẳng mặt Ngọc Thúy: 'Chị không đủ tư cách dạy dỗ em'

"Chị cũng xài lại đồ của người khác và đã thất bại trong cuộc hôn nhân đó nên chị không có tư cách dạy dỗ em cách làm vợ như thế nào".

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của cựu mẫu Ngọc Thúy với chồng cũ Nguyễn Đức An có vẻ bất phân thắng bại. Sau khi công khai mắng nhiếc Phan Như Thảo "không biết nhục, không có tự trọng", cựu mẫu lại viết bức tâm thư dài gửi tới vợ thứ 4 của doanh nhân họ Nguyễn.



Ngọc Thúy tiếp tục gửi tâm thư tới Phan Như Thảo
 

Theo Ngọc Thúy, cô lên tiếng lần này với mục đích thẳng thắn một lần nhằm chấm dứt mọi chuyện giữa mình và nữ diễn viên họ Phan. "Hơn một năm rưỡi mâu thuẫn nổ ra chị chưa từng nói chuyện thẳng thắn một lần với em. Hôm nay, chị sẽ dùng chia sẻ này để chấm dứt mọi vấn đề giữa em và chị", Ngọc Thúy viết.

Khẳng định nói một lần cho rõ, Ngọc Thúy trình bày quan điểm riêng từ công việc đến cuộc sống mà cô cho rằng có liên quan tới vợ mới của chồng. Theo Ngọc Thúy, xét về nghề Phan Như Thảo chỉ là đàn em, kinh nghiệm sống và làm nghề chắc chắn chưa bằng mình.

Tuy nhiên theo lời Ngọc Thúy, Phan Như Thảo có một thứ hơn cô đó là tuổi trẻ, là niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống qua đôi mắt màu hồng, điều mà cựu mẫu đã không còn.

Trong bức tâm thư, Ngọc Thúy cho rằng Phan Như Thảo vì nỗi căm phẫn cô đến tột cùng nên dễ dàng đặt điều vu khống cho người đáng lẽ là đồng nghiệp. Để minh chứng cho nhận định, cựu mẫu liệt kê một loạt uẩn ức khiến vợ 4 của chồng cũ phải hành xử kém đẹp: "Tức vì mang danh vợ 4 đại gia, mang tiếng vì ham tiền lấy chồng già,  tức vì bị so sánh với người cũ ... ".


Ngọc Thúy cho rằng Phan Như Thảo chỉ là đàn em vào nghề sau, xét về kinh nghiệm sống và làm nghề không thể bằng mình

Vì những lí do này, Ngọc Thúy chia sẻ cô rất thấu hiểu cho hành động của Như Thảo. Tuy nhiên, cựu mẫu lại cho rằng cả hai chỉ là nạn nhân của chung một "kẻ thù": Nguyễn Đức An. Vì thế, Ngọc Thúy thấy Phan Như Thảo thật đáng thương khi trở thành con thiêu thân giúp doanh nhân họ Nguyễn đấu lại cô.

Qua đây, Ngọc Thúy cũng phủ nhận mọi hành động bị cho là chống phá gia đình Phan Như Thảo thời gian qua: "Chị không hại em mất con. Chị không là người đứng đơn tố cáo em năm ngoái. Chị không tố cáo mẹ chị ở cơ quan điều tra.

Chị không 'ganh tỵ hay thèm khát' hạnh phúc của em đang có. Chị chưa bao giờ có ý định hàn gắn với chồng em sau ly hôn. Chị không phải là kẻ cướp... Tất cả các vụ kiện chị theo đuổi chỉ nhằm mục đích đòi quyền lợi cho con chị theo đúng pháp luật"
.

Sau chia sẻ, Ngọc Thúy khẳng định suy nghĩ của Phan Như Thảo là sai lầm. Vì thế, cựu mẫu muốn chấm dứt mọi cuộc khẩu chiến với họ Phan trên mạng truyền thông. Đồng thời cô yêu cầu vợ mới của chồng cũ không được công khai phát biểu những vấn đề riêng tư nhưng có liên quan đến con của Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An.


Ngọc Thúy cảnh cáo Phan Như Thảo chấm dứt những điều vu khống xúc phạm danh dự cá nhân cô

Cuối cùng, Ngọc Thúy cảnh cáo Phan Như Thảo hãy chấm dứt những điều vu khống xúc phạm danh dự cá nhân cô. Theo đó Như Thảo muốn nói gì phải có bằng chứng, nếu không cựu mẫu sẽ kiện nữ diễn viên ra tòa tội vu khống.

"Tôi không khởi kiện Phan Như Thảo trong bất cứ vụ kiện nào hiện nay và sau này. Tuy nhiên tôi sẽ yêu cầu pháp luật xử lý nếu có hành vi vu khống tôi một lần nữa từ trang Facebook Phan Như Thảo", Ngọc Thúy viết.

Trước bức tâm thư "gửi Phan Như Thảo" của Ngọc Thúy, nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp trả. "Đã nhắc đích danh em, thì em cũng thẳng thắn trả lời chị một lần cho dứt điểm chị nhé", Phan Như Thảo viết.

Theo đó, Phan Như Thảo khẳng định mình quá bận rộn chăm sóc và tận hưởng cuộc sống gia đình nên không hiểu những cung bậc cảm xúc mà Ngọc Thúy nói. Vì thế, cô mong người cũ của chồng đừng bao giờ đặt mình cạnh người mà cô khinh để so đo, sân si.

"Em bận chăm sóc chồng, con và tận huởng hạnh phúc nên em không hiểu những cung bậc cảm xúc mà chị liệt kê ra là cảm xúc của ai: căm phẫn, tức giận, gào thét, nhục, muốn cả thế giới tẩy chay...

Em trộm nghĩ, đó chỉ có thể là cảm xúc của chị hoặc ai đó không có cuộc sống hạnh phúc. Còn em hiện tại đuợc bố mẹ, gia đình và chồng con yêu thương nên không cần phải sống khổ thế.

Nếu như có lúc nào đó buộc phải có cảm xúc, thì em chỉ có một từ duy nhất: khinh. Vì thế, chị vui lòng đừng bao giờ đặt em cạnh nguời mà em khinh để so đo, sân si
".


Phan Như Thảo khẳng định mình quá bận rộn chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống nên không hiểu những cung bậc cảm xúc tiêu cực mà Ngọc Thúy đề cập.

Nhân đây, Phan Như Thảo cũng từ chối cung cấp bằng chứng về việc mình sảy thai với Ngọc Thúy vì cô cho rằng cựu mẫu không đủ tư cách để yêu cầu.

Nói về lý do nhắc dến Ngọc Thúy, bà xã doanh nhân họ Nguyễn khẳng định tất cả đều do cựu mẫu đã lộng ngôn trước và cô chỉ đáp lại. "Chị không muốn chịu trách nhiệm về những nick ảo thường xuyên nhảy vào nhà em, em đồng ý. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là em không có trách nhiệm với những gì antifan của chị nói về chị.

Em tự tin rằng, em đủ văn hoá để không nhục mạ chị như chị đã làm với em. Cũng vì cảm xúc của em với chị nó có giới hạn và nếu em làm thế, chẳng hoá ra em đang hạ thấp mình để bằng chị sao? Tất cả những lần ít ỏi em phải nhắc đến chị, đều do truớc đó chị đã lộng ngôn nhắc đến em trên Facebook cá nhân của chị.

Em từng sảy thai, nhưng em không nghĩ chị đủ tư cách để yêu cầu em cung cấp bằng chứng cho việc đó. Trừ khi chị khẳng định chị gây ra nó?".

Sau khi giải quyết các khúc mắc xung quanh, ngôi sao họ Phan thẳng thắn tuyên bố đặt niềm tin tuyệt đối vào ông xã Đức An: "Chồng em, xấu hay tốt với em đến đâu em cảm nhận rõ nhất, không cần phải nhờ nguời thứ 3 trung chuyển và thẩm (du) tình cảm rồi mô tả lại em nghe. Anh ấy dù thế nào, khi em đã quyết định lấy anh ấy, tức là em tin tuởng anh ấy".
 


Phan Như Thảo nhắn Ngọc Thúy: "Chị không đủ tư cách dạy dỗ em"

Khép lại bức thư hồi đáp, Phan Như Thảo gửi lời nhắn nhủ tới Ngọc Thúy: "Hôn nhân của chị và chồng em đã kết thúc hợp pháp từ rất lâu rồi. Việc em có đăng ký kết hôn hay không, có thẻ xanh hay không cũng không phải do chị muốn, mà do em có muốn hay không. Và nếu em có muốn, thì cũng không đến phần chị can thiệp.

Chị cũng xài lại đồ của nguời khác và đã thất bại trong cuộc hôn nhân đó nên chị không có tư cách dạy dỗ em cách làm vợ anh ấy như thế nào. Việc em là bà 4 hay bà 2 cũng không muợn chị phải bận lòng suy nghĩ và phát ngôn hộ em. Khi nào cần, em tự biết lên tiếng.

Về việc phân chia tài sản, tiền cấp duỡng của chồng em với chị, chị cứ làm hết sức mình và dứt điểm đi, em khuyến khích chị đòi được càng nhiều càng tốt. Chỉ có điều đừng vì nó mà làm rác tai em. Giữa em và chị chưa bao giờ có bắt đầu, nên đừng bảo em phải kết thúc. Nếu thiện chí, vui lòng đừng nhắc đến em. Hãy để em sống cuộc sống của em, sướng khổ em tự chịu".
 

H.T.
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-chi-thang-mat-ngoc-thuy-chi-khong-du-tu-cach-day-do-em-n-125533.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất