Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc

"Thảo tự làm ra tiền, nhiều tiền nữa là khác nên Thảo không có nhu cầu cần phải xin tiền để sống. Thảo chưa bao giờ hỏi chồng có bao nhiêu tiền hay nói anh đưa tiền cho em xài", Phan Như Thảo cho hay.

Những ngày qua, bảng dự toán chi tiêu nuôi con của một mẹ bầu sắp vượt cạn được MC Minh Trang chia sẻ công khai đang gây tranh cãi trong cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa.

Theo đó, một danh sách dài những món đồ cần mua, các khoản tiền cần chi được liệt kê chi tiết và khoa học với "cái kết" lên tới 551.863.000 đồng đang thách thức khả năng tài chính của rất nhiều người.

Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc-1

Giữa thời điểm nóng, Phan Như Thảo mới đây đã có đôi lời bày tỏ quan điểm riêng về vấn đề này. Họ Phan cho rằng: "Thảo nghĩ cứ nuôi con theo khả năng. Mình có 10 triệu thì nuôi theo kiểu 10 triệu, có nửa tỷ thì nuôi theo kiểu nửa tỷ, không có gì là xấu hơn hay tốt hơn cả, sao cũng được, phù hợp với hoàn cảnh gia đình là được. Cái quan trọng là con phải được yêu thương, được ở gần cha mẹ.

Những năm đầu đời là những năm rất quan trọng để phát triển tính cách và khơi dậy những tiềm năng của một con người. Cả cha và mẹ phải cùng nhau làm điều đó cho con thì mới được.

Đặc biệt có nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ con càng có thời gian nhiều bên cha sẽ càng thông minh. Vậy nên thay vì lao ra đường tập trung kiếm thật nhiều tiền thì dành thêm chút thời gian bên con, nói chuyện, chăm sóc, giúp con phát triển sẽ khiến con mình hạnh phúc hơn là đắp tiền lên con. Con nít không biết xài tiền".

Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc-2

Từ đó, Phan Như Thảo cũng tiết lộ về mức chi tiêu cho Bồ Câu trong một năm: "Sau này con lớn thì không biết như thế nào chứ tới hiện giờ Bồ Câu gần 2 tuổi Thảo nuôi con không tốn kém gì mấy. Thảo cũng không phải là một người biết tiết kiệm nếu không muốn nói là hơi hoang phí. Nhưng trẻ con nuôi tốt nhất là tiền bỉm sữa thì Bồ Câu không tốn đồng nào cho cả 2 thứ đó. Bỉm thì bác ở Mỹ gửi về liên tục, sữa thì Bồ Câu ti sữa mẹ hoàn toàn, không ăn một chút nào sữa ngoài cả. Con bú mẹ đến 20 tháng mới dừng.

Bây giờ Thảo đang tập cho bé uống sữa tươi nhưng bé vẫn chưa chịu uống. Mẹ mới mua hộp sữa 300ml tí hon, vừa dụ vừa ép chán chê con uống 3 ngày mới hết. Nhưng bù lại Bồ Câu ăn phô mai rất khoẻ, bánh phô mai 1kg vừa gửi về một mình con ăn tầm 2 -3 tuần là hết".

Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc-3

Khi nhận được câu hỏi: "Chị có biết hiện tại chồng chu cấp cho vợ cũ bao nhiêu tiền nuôi con không? Chị có so sánh hay suy nghĩ gì khi vợ cũ nuôi con hết rất nhiều tiền nhưng bản thân chị thì 2 năm nay hầu như không tốn đồng nào?", Phan Như Thảo không ngại đưa ý kiến.

"Theo Thảo biết thì anh An có một thỏa thuận nuôi con của toà án tầm 25.000-30.000$ /tháng (khoảng 600-700 triệu/tháng) nhưng Thảo thì chẳng bao giờ so sánh cả. Thảo tự làm ra tiền, nhiều tiền nữa là khác nên Thảo không có nhu cầu cần phải xin tiền để sống. Thảo không thích tiền của người khác, kể cả tiền của chồng mình Thảo cũng chưa bao giờ hỏi anh có bao nhiêu tiền hay nói anh đưa tiền cho em xài. Thảo tự xài tiền của mình", Phan Như Thảo cho hay.

Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc-4

Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc-5

Trước khi kết hôn với Phan Như Thảo, ông xã cô đã qua 3 cuộc hôn nhân dang dở. Hiện tại, doanh nhân Đức An đang vướng vào vụ kiện tụng xuyên quốc gia nhiều năm vì những tranh chấp tài sản sau ly hôn với vợ cũ - cựu mẫu Ngọc Thúy. Từ những tồn dư của cuộc hôn nhân cũ, cựu mẫu họ Phạm và vợ đương thời Phan Như Thảo cũng từng lời qua tiếng lại.

Không chỉ đấu tố, lăng mạ nhau trên các trang mạng xã hội, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy cũng đưa nhau ra tòa án sau vụ ẩu đả nghi ngờ dàn cảnh bắt cóc con gái Phan Như Thảo trên phố. Cựu mẫu họ Phạm kiện vợ mới của chồng tội vu khống, trong khi nữ diễn viên họ Phan làm đơn phản tố lại.

Biết rõ chồng đang chu cấp vợ cũ 700 triệu/ tháng, bản thân Phan Như Thảo lại chưa từng xin chồng dù 1 cắc-6

Gần đây nhất, ông xã Phan Như Thảo đã lên tiếng xác nhận bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt. Theo lời doanh nhân Đức An, tất cả những sự việc đang diễn ra ở hiện tại đối với anh là do vợ cũ Ngọc Thúy khai với tòa án. Mặc những ồn ào, vợ chồng An - Thảo tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên nhau tại Việt Nam.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-chia-se-ve-tai-chinh-nuoi-con-n-162030.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất