Phan Như Thảo chịu 'tra tấn' như bị gõ búa lên mặt để trẻ hóa da

Chịu đau nhức buốt như có ai gõ búa lên mặt suốt hơn một giờ và tốn 60 triệu để làn da săn chắc trở lại, bạn có dám làm theo Phan Như Thảo?

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo thu hút sự chú ý của netizen Việt nhờ màn giảm cân ngoạn mục, quyết tâm rũ bỏ vẻ béo tròn sau sinh. Tuy nhiên, song song với việc giảm hơn 10kg, Phan Như Thảo phải đối mặt với tình trạng mặt hóp, rãnh cười hiện rõ, da chùng nhão, kém săn chắc hơn hẳn.

Phan Như Thảo chịu tra tấn như bị gõ búa lên mặt để trẻ hóa da-1
Phan Như Thảo còn đùa rằng có khi nên béo trở lại để làn da căng hơn.

Tự thấy bản thân già, xấu sau khi ép cân, Phan Như Thảo quyết định chi 60 triệu để đi nâng cơ mặt và không ngại chia sẻ quá trình làm đẹp trên trang cá nhân.

Phương pháp làm đẹp mà bà xã đại gia Đức An lựa chọn là MMFU - công nghệ trẻ hóa đa tầng mới nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm siêu vi điểm (macro) tác động sâu xuống vùng da cần điều trị, làm tăng sinh collagen, cải thiện hiện tượng da chảy xệ, rãnh cười (rãnh nhăn mũi má), vết chân chim, nâng cơ, cân chỉnh khung mặt, trị da trùng chảy...

Sau khi trẻ hóa da bằng MMFU, người dùng sẽ thấy ngay kết quả sau khi vừa làm xong và hiệu quả sẽ kéo dài được khoảng 1 năm.

Vào năm ngoái, Phan Như Thảo từng làm phương pháp này nhưng chỉ nửa mặt dưới để xóa vết râu rồng Tuy nhiên trong năm nay, sau khi giảm hơn 10kg và trải qua nhiều tháng cách ly xã hội không đi spa làm đẹp, làn da có dấu hiệu xuống cấp nên cô làm toàn mặt.

Tuy được quảng cáo là không đau nhưng trải nghiệm của mẹ bé Bồ Câu cho thấy cảm thấy đau, nhức buốt xương như có ai gõ búa lên mặt vậy.

Phan Như Thảo chịu tra tấn như bị gõ búa lên mặt để trẻ hóa da-2
"Già khổ quá. Thấy mặt sụp nên tìm cách để nâng niu níu kéo nó lên." - Phan Như Thảo vừa nói vừa quay trực tiếp cảnh bác sĩ đang nâng cơ mặt cho mình.

Phan Như Thảo chịu tra tấn như bị gõ búa lên mặt để trẻ hóa da-3
Dù cảm giác đau như bị búa gõ lên mặt suốt hơn 1 tiếng để nâng cơ nhưng vì đẹp nên cô cố chịu.

Phan Như Thảo chịu tra tấn như bị gõ búa lên mặt để trẻ hóa da-4
Sau khi điều trị chảy xệ, làn da của Phan Như Thảo vẫn còn bọng mắt to và không đều màu.

Từng là chân dài đình đám của làng mốt, Phan Như Thảo bỏ bê ngoại hình từ khi lấy chồng, sinh con. Chân dài họ Phan thường xuyên xuất hiện với body quá khổ, nhiều mỡ thừa. Nguyên nhân là do đại gia Đức An thích ngoại hình đầy đặn của vợ, không đồng ý cho giảm cân. Tuy nhiên khi thấy vợ gầy hơn và sức khỏe tốt hơn, Đức An quay sang ủng hộ.

Phan Như Thảo chịu tra tấn như bị gõ búa lên mặt để trẻ hóa da-5
Sự khác biệt rõ rệt của Phan Như Thảo trước và sau khi giảm cân. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-chiu-tra-tan-nhu-bi-go-bua-len-mat-de-tre-hoa-da-n-286171.html

Làm đẹp da Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất