Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!

Dù rất nhiều người xin bí quyết giảm cân nhưng đây vẫn chưa phải kết quả mong muốn cuối cùng của cô.

Có lẽ Phan Như Thảo là trường hợp "hiếm" bởi dù tăng cân đến không nhận ra sau khi sinh nở nhưng chồng là đại gia Đức An không đồng ý cho cô ăn kiêng hay giảm cân vì thích ngoại hình đầy đặn của vợ.

Thế nhưng thời gian gần đây, Phan Như Thảo thực sự đã đủ quyết tâm để lấy lại vóc dáng gọn gàng hơn. Cô thỉnh thoảng chia sẻ quá trình giảm cân khiến fan thực sự bất ngờ.

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-1
Vào cuối tháng 8/2021, hình ảnh Phan Như Thảo thon gọn hơn hẳn trong bộ đồ tập khiến rất nhiều người bất ngờ.

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-2
Tất nhiên, việc trong một thời gian ngắn "đúc" lại được body thanh mảnh như thời son rỗi là điều không tưởng. Tuy nhiên sự lột xác này đã là quá xuất sắc so với chính bản thân cô so với thời điểm tròn nhất.

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-3
Mới đây, vợ đại gia Đức An tiếp tục khoe cận vào vòng eo của mình.

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-4
Không "ăn gian" bằng cách mặc các loại quần gen hoặc quần bó, Phan Như Thảo thậm chí còn vén trễ cạp quần để khoe thành quả giảm đến 9kg trong vòng 3 tháng.

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-5
Rất nhiều người gửi lời chúc mừng, thậm chí là xin bí quyết giảm cân của Phan Như Thảo nhưng cô vẫn chưa hài lòng và xin phép sẽ chia sẻ khi thành công như mong muốn.

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-6
Cựu người mẫu sinh năm 1988 từng tiết lộ ăn ngày 1 bữa cơm còn lại là thực phẩm ăn kiêng như cháo yến mạch, trái cây, nước hoa quả... trong thời gian hơn 1 tháng để giảm được 6kg. 

Phan Như Thảo quyết không nói bí quyết giảm 9kg trong 3 tháng!-7
Dù trước đây không cho vợ giảm cân nhưng lần này, thấy được sự chuyển biến tích cực về sức khoẻ của vợ nên đại gia Đức An mới đồng ý và khuyên cô ăn uống hạn chế kết hợp vận động.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-khong-chia-se-bi-quyet-giam-9-can-trong-3-thang-n-280645.html

giảm cân Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất