Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: 'Đàn bà vô liêm sỉ'

"Chị hoang tưởng vẽ ra kịch bản biến thái cho gia đình em. Chị dựng lên câu chuyện anh An loạn luân với con gái, chị đúng là vô liêm sỉ", Phan Như Thảo bức xúc.

Mở đầu tâm thư, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng khi đề cập tới mối quan hệ hiện tại của Ngọc Thúy và Đức An. Cho rằng cựu mẫu họ Phạm nói hai lời, Phan Như Thảo đưa ra điều hay lẽ phải để nhắc nhở người cũ của chồng.

"Dù lúc thì chị nói chồng em 'bẫy ly hôn' chị, lúc thì lại bảo chị bỏ chồng em nên chồng em tiếc nuối chị nhiều, nhưng sự thật không thay đổi là chồng em và chị đã ly hôn 10 năm rồi. Và chị dù chồng mới có không bằng ai thì chị cũng đám cưới với anh ấy rồi. Vậy nên cả về tình hay về lý thì chị chẳng còn ý nghĩa gì với chồng em cả.

Như vậy sao chị không biết giữ thể diện cho chị và cho chồng mà cứ suốt ngày đeo bám nói xấu em và chồng em... Thậm chí, chị hoang tưởng ra những chuyện cực kỳ khốn nạn, đê tiện để bôi xấu vợ chồng em vậy?", Phan Như Thảo thẳng thắn.

Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: Đàn bà vô liêm sỉ-1
Phan Như Thảo nhắn Ngọc Thúy:
"Cả về tình hay về lý thì chị chẳng còn ý nghĩa gì với chồng em cả"

Liệt kê những điều mình đánh giá là xấu xa, bà xã doanh nhân họ Nguyễn mỉa mai nhắn Ngọc Thúy: "Chị nên nhớ rằng, em có thể xấu thế chứ xấu nữa anh An cũng không dám nghĩ tới chị đâu vì anh ấy quá ghê tởm chị. Cho dù em và anh An có xấu đến đâu cũng không vì thế mà chị đẹp lên được.

Chị đẹp, chị tốt hay không là do chính lối sống của chị mang lại. Hôn nhân của em và anh An không đến lượt chị định đoạt, phán xét. Em có đăng ký kết hôn hay chưa, em có hạnh phúc hay không cũng không cần báo cáo chị mặc dù hình như những chuyện đó là rất quan trọng với chị".

Cho rằng đàn chị nhiều chuyện, Phan Như Thảo mắng Ngọc Thúy là "không có tự trọng" và dùng lời lẽ ngoa ngôn để chỉ trích vợ cũ của chồng: "Một người đàn bà có tự trọng là không xía vào cuộc sống của chồng cũ. Nhưng bởi chị không có tự trọng nên em vốn đã khinh chị từ rất lâu rồi.

Chính chị cũng đã tự tuyên bố là ai nhắc đến người kia trước thì sẽ là *** và ngay sau đó chị tự nguyện làm *** cho thiên hạ khinh chị đó thôi. Nhưng hình như chị không xứng đáng làm ***nữa. Bởi vì, *** còn đạo đức hơn chị".

Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: Đàn bà vô liêm sỉ-2

Nói về lý do vì sao mình bắt đầu màn hạ nhục này, Phan Như Thảo cho biết: "Chị đã lộng ngôn quá mức, chị xúc phạm em... em khinh, chị xúc phạm chồng em... anh ấy khinh, chị nguyền rủa con em chỉ vì nó có thể có quyền thừa kế đối với tài sản của cha nó, em cũng đã khinh. Nhưng chị hết lần này đến lần khác hoang tưởng vẽ ra những kịch bản biến thái cho gia đình em.

Chỉ một clip bế con bằng tư thế bình thường, chị và đám bạn nhơ nhớp vội đem mình ra làm tiêu chuẩn để khẳng định rằng tư thế đó tức là anh An loạn luân với con gái anh ấy, cũng là con gái em - một đứa trẻ 10 tháng tuổi, chị khao khát chuyện ấy đến thế cơ à? Chị dựng lên câu chuyện anh An loạn luân với em gái em, rồi anh An loạn luân với mẹ em?

Chị càng ngày càng điên loạn. Trước chị còn biết nhục mà ném đá giấu tay, còn cãi rằng chị không chịu trách nhiệm về nick ảo, còn giờ chị công khai dùng nick của chị để vẽ ra những kịch bản loạn luân đó, trực tiếp tham gia vào những cuộc bình luận về ý tưởng biến thái.

Những gì chị tưởng tượng ra, nó vượt qua giới hạn của một con người thông thường. Chỉ có thể súc vật, kẻ biến thái hoặc chính người từng trải nghiệm những trò đó mới có thể nghĩ và nói như vậy. Em thấy những gì bệnh hoạn chị đã làm, chỉ có cảm giác buồn nôn".

Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: Đàn bà vô liêm sỉ-3
Ông xã Ngọc Thúy và con gái

Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: Đàn bà vô liêm sỉ-4
Phan Như Thảo bên gia đình

Không chỉ dùng mọi từ ngữ ngoa ngôn để mắng nhiếc, Phan Như Thảo còn đưa hai con của Ngọc Thúy ra để răn đe đàn chị về cách sống: "Nếu chị muốn con chị sau này lớn lên không phải nhục nhã vì có một người mẹ dơ bẩn thì chị đừng làm những chuyện hại người, hại mình như thế nữa. Bởi quả báo thời này đến nhanh lắm.

Sống làm sao để người đời tôn trọng mình, người cũ tiếc nuối mình ấy mới là đáng sống. Đừng sống mà để người đời đang từ chỗ thương xót, đồng cảm với mình mà đồng loạt chuyển qua khinh rẻ mình như thế có mà sống không bằng chết".

Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: Đàn bà vô liêm sỉ-5
Gia đình Phan Như Thảo

Cuối cùng, họ Phan công khai dằn mặt Ngọc Thúy: "Chị đừng nghĩ em không nói gì là em sợ chị. Chị cũng đừng hy vọng em sẽ tát vào bộ mặt nhơ bẩn của chị để lại kiếm cớ đi kiện. Mặc dù với 90% phụ nữ Việt Nam, họ hoàn toàn có quyền và có thể làm như thế nếu như gặp *** đàn bà đê tiện như chị.

Em nhắc lại với chị, rằng em đã rất văn minh với chị, nhưng chị không biết nhục? Chị hạnh phúc thì tự hưởng, đừng so đo với em. Chị có ghen tức thì cứ ngấm ngầm rình mò, rồi nuốt vào họng ấy, em không cấm. Chị giỏi thì cứ kiện, xin mời. Thậm chí thích trốn tòa cũng được, cứ trốn. Nhưng em cấm chị nhắc đến gia đình em, chị hiểu chưa, *** đàn bà vô liêm sỉ".

Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: Đàn bà vô liêm sỉ-6
Phan Như Thảo chỉ mặt Ngọc Thúy: "Đàn bà vô liêm sỉ"

Trở lại diễn biến cũ, chân dài Ngọc Thúy và Đức An từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên tổ ấm đã tan vỡ sau thời gian chưa đầy 2 năm chung sống. Giữa hai người có với nhau hai con gái chung.

Sau ly hôn, Ngọc Thúy tái hôn cùng luật sư Trường, một thời gian sau chồng cũ cũng nên duyên với người mẫu Phan Như Thảo. Dù đã đường ai nấy đi nhưng duyên nợ của Thúy - An chưa dứt. Hai cái tên liên tục được đặt cạnh nhau vì những tranh chấp kiện tụng, với số tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ồn ào càng trở nên đỉnh điểm khi người cũ và vợ mới của doanh nhân Đức An công khai khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội.

Tháng 7/2017 vừa qua, Ngọc Thúy công khai mắng nhiếc Phan Như Thảo "không biết nhục, không có tự trọng". Đáp lại lời đàn chị, họ Phan cũng chỉ thẳng mặt cựu mẫu: "Chị không đủ tư cách dạy dỗ em".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-cong-khai-mang-ngoc-thuy-dan-ba-vo-liem-si-n-135875.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất