Phan Như Thảo đáp trả tin đồn 'nuôi chồng già thất nghiệp'

Lời đáp trả thông tin thất thiệt về bạn đời từ Phan Như Thảo mới đây thu hút sự chú ý.

Mới đây, Phan Như Thảo bật mí món quà 20/10 từ ông xã đại gia. Theo đó, doanh nhân Đức An đã mua một lô đất nằm ở ven biển của tỉnh Khánh Hòa làm quà tặng vợ.

"20/10 cùng 1 lô biển xanh nắng vàng. Biển Khánh Hòa luôn là biển mà mình thích nhất", cựu mẫu hân hoan.

Vô số lời chúc mừng được gửi tới cặp vợ chồng đình đám. Trò chuyện với mọi người, Phan Như Thảo cho biết, vợ chồng cô đã tậu 1 mảnh đất chuẩn bị xây thêm "chuồng bồ Câu" mới ở khu vực Dốc Lết thuộc phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Giá thành khu vực này hiện tại khoảng 18 triệu/m2. Dự đoán bất động sản ở đây còn biến động, ngày càng tăng cao trong thời gian tới. 

Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-1Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-2Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-3
Mảnh đất mới mua của vợ chồng Phan Như Thảo.

Mừng cho Phan Như Thảo tậu được bất động sản nằm ở vị trí đắc địa, một người chị thân thiết lại lo đàn em chịu tiếng gièm pha.

Cụ thể, người này bảo: "Biển Khánh Hòa - Nha Trang thì nhất rồi. Đẹp quá thế này lại có nhiều người ganh tị, người ta đồn em nuôi chồng già thất nghiệp".

Trước ý kiến của người chị, Phan Như Thảo cười thoải mái cho biết: "Chồng em về hưu từ năm 35 tuổi, không làm gì, chỉ đi chơi mua đất xây nhà cho vui nên nói là thất nghiệp thì cũng đúng chị".

Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-4
Phan Như Thảo phản hồi thông tin thất thiệt về chồng.

Mặc thị phi vây quanh, Phan Như Thảo nhắn nhủ ông xã hơn 26 tuổi: "Sáng nay tự dưng dậy sớm, quay qua nhìn chồng đang ngủ mà thấy thương dã man, thương đứt ruột. Ông chồng vừa thất nghiệp vì về hưu từ năm 35 tuổi, vừa bị con điên cướp hết tiền nên nghèo quá, xong cũng hơi hơi già nữa. Khổ thân chồng em. 

Ngắm chồng ngủ thật ngon và đáng yêu, em chỉ muốn nói với anh là, anh yên tâm nha, có vợ đây rồi, anh cứ việc ngủ thật ngon, cả thế giới để em. Em sẽ nuôi anh, mua đất núi đẹp nhất cho anh, đất biển đẹp nhất tặng anh, cho anh xây nhà cho vui, hết nhà này tới nhà khác nha chồng.

Em không có gì ngoài tiền và tình yêu dành cho anh và con cả, nên anh cứ hãy yên tâm mà chơi thôi".

Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-5Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-6Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-7Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-8
Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc ông xã vui bên con gái.

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. 1 năm sau, nữ diễn viên sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Trong 6 năm qua, Phan Như Thảo - Đức An phải đối diện vô số thị phi liên quan tới vợ cũ của nam doanh nhân. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của bà xã, bao gồm cả việc thu mua bất động sản.

Phan Như Thảo đáp trả tin đồn nuôi chồng già thất nghiệp-9
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-dap-tra-tin-don-nuoi-chong-gia-that-nghiep-n-282036.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất