Phan Như Thảo giảm cân chán chê lại 'nở' về body mũm mĩm?

Xuất hiện tại một chương trình về bỉm sữa, Phan Như Thảo gây sốc vì body như chưa hề giảm 10kg.

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng vợ chồng Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn thu hút được sự chú ý của dân mạng vì lùm xùm với vợ cũ của chồng và hành trình giảm cân của vợ.

Trước Tết, Phan Như Thảo từng gây sốt vì giảm ngoạn mục hơn 10kg sau 3 tháng. Sau đó vì quá mệt và cảm thấy việc giảm cân khiến da mặt nhăn nheo, xuất hiện dấu hiệu lão hóa nên cô quyết định dừng lại. Sau dịp Tết, Phan Như Thảo tăng thêm 3kg vì "ngon miệng" nhưng fan vẫn nghĩ cô sẽ không quá khác biệt vì trong những bức ảnh du xuân của gia đình vẫn còn thon gọn lắm.

Đến khi một chương trình bỉm sữa được lên sóng mới đây với Phan Như Thảo là nhân vật chính thì người hâm mộ lại tá hỏa vì body của nàng cựu người mẫu vẫn y nguyên thời "nở" nhất.

Phan Như Thảo giảm cân chán chê lại nở về body mũm mĩm?-1
Trong dịp Tết, Phan Như Thảo khoe ảnh cả gia đình mặc áo dài ton-sur-ton cực đẹp.

Phan Như Thảo giảm cân chán chê lại nở về body mũm mĩm?-2
Thậm chí qua ảnh được một người bạn tag, Phan Như Thảo thậm chí còn có visual xuất sắc hơn nữa.

Phan Như Thảo giảm cân chán chê lại nở về body mũm mĩm?-3
Thế nhưng trong một chương trình về bỉm sữa vừa được phát sóng, Phan Như Thảo gây bất ngờ vì body vẫn y nguyên như thời đỉnh cao cân nặng.

Nhiều người còn tưởng cô lại quay lại vóc dáng cũ. Tuy nhiên có lẽ đây là sự hiểu lầm bởi các chương trình thường được ghi hình từ rất lâu rồi còn qua các khâu biên tập, chỉnh sửa mới được công bố nên đây không phải là hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo.

Cũng trong chương trình, Phan Như Thảo một lần nữa chia sẻ về chuyện mang thai, sinh con và chuyện tăng 30kg so với thời son rỗi và nhận được sự đồng cảm từ MC. Khi có thai, do vào con ít, Top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 càng cố ăn để nuôi dưỡng thai nhi.

Sau sinh, cô giảm liền 20kg rồi lại tăng lại vì liên tục đói do nuôi con sữa mẹ. Ban đầu cô nghĩ cứ tăng cân không sao, giảm cân sẽ dễ dàng thôi nhưng đến sau khi con cai sữa mà quen đà ăn uống rồi còn được chồng đại gia chăm chút, càng ngày cô càng tròn lên.

Phan Như Thảo giảm cân chán chê lại nở về body mũm mĩm?-4
Dù tăng hẳn 30kg, body nở gấp đôi so với thời con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi từ khi mang bầu đến khi sinh con xong chồng đại gia đều chăm sóc cô chu đáo đến tận chân răng, không hề thay đổi.

Phan Như Thảo giảm cân chán chê lại nở về body mũm mĩm?-5
Tuy nhiên sau thời gian TP. HCM giãn cách xã hội, Phan Như Thảo quyết định giảm cân và gặt hái thành quả ngoạn mục.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-giam-can-chan-che-lai-no-ve-body-mum-mim-n-295700.html

giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất