Phan Như Thảo hết lời khen ông xã Đức An, bất chấp chồng liên tục bị vợ cũ tố tội

Từng bị vợ cũ tố lật lọng trốn trách nhiệm nuôi con nhưng khi sánh đôi cùng Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An được khen ngợi hết lời: "May mắn khi luôn có người chồng yêu mình và yêu con".

Bước qua những ồn ào điều ra tiếng vào vì tranh chấp tài sản với cựu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Trong một chia sẻ trên truyền thông mới đây, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân bên người chồng từng vướng nhiều thị phi.

Trái ngược với lời tố lật lọng trốn tránh trách nhiệm làm cha của vợ cũ - Ngọc Thúy - người đẹp họ Phan dành hết lời hay ý đẹp cho bạn đời - doanh nhân Đức An. "Tôi thật may mắn khi bên cạnh luôn có một người chồng yêu mình và yêu con", Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ.


Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phan Như Thảo

Để dẫn chứng cho nhận định về người chồng yêu vợ thương con, Phan Như Thảo chia sẻ: "Mới sinh, bé hay ngủ ngày cày đêm nên ông xã thường giành trông con ban đêm để tôi được ngủ thẳng giấc. Việc gì nặng và làm được là anh giành hết.
Tầm ba tháng con cứng cáp, chồng tôi bắt đầu đảm nhận việc tắm cho bé. Bồ Câu mê bố hơn mẹ nên bám bố lắm. Anh An rất chiều con nên chỉ có mẹ là đóng vai người ác trong nhà thôi. Tôi chỉ còn mỗi việc cho con ti là chưa bị giành mất
".

 


Dù ở nhà hay đi ăn, ông xã Phan Như Thảo đều vô cùng cưng nựng con gái 
 


Doanh nhân Đức An cũng thường xuyên vào bếp làm đồ ăn

Phan Như Thảo sinh năm 1988. Cô gái đến từ Cà Mau được "nhớ mặt biết tên" sau khi lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007Người mẫu triển vọng 2008. Xuất thân là người mẫu nhưng Phan Như Thảo được biết đến với cương vị diễn viên nhiều hơn nhờ sự xuất hiện dày đặc trong các tác phẩm: Gái ế kén chồng,  Ranh giới trắng đen, Số phận bị đánh cắp, Sắc đẹp và danh vọng...

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo bí mật kết hôn và trở thành vợ của doanh nhân Đức An - chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy. Để đi đến quyết định kết hôn, mỹ nhân họ Phan từng phải đối mặt với đàm tiếu chênh lệch tuổi tác quá nhiều với chồng. Chưa hết, mối tình của hai người còn vướng nhiều thị phi khi Đức An vẫn chưa giải quyết xong mọi tranh chấp tài sản sau khi ly hôn với mẹ của hai con gái anh.

Không chỉ đưa nhau ra tòa, Ngọc Thúy cũng từng liên tục tố chồng của nữ diễn viên Cà Mau xấu xa lật lọng, đã hại vợ còn trốn trách trách nhiệm làm cha: "Đó là nỗi đau tôi nghĩ khó ai chịu đựng hay vượt qua được. Giờ này dù đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng tinh thần của tôi vẫn chịu sang chấn nhiều về sự tổn thương này.

Bằng chứng trong vụ kiện của tôi ở Hà Nội, đoạn băng ghi âm phỏng vấn mẹ tôi đầy giọng nói của anh ta trong ấy. Hồ sơ cảnh sát Mỹ, tên anh ta là người tố cáo bịa đặt về tôi và Trường, chồng tôi, nêu cả địa chỉ văn phòng làm việc của chồng tôi để cảnh sát đến khám xét và lá đơn mẹ tôi ký tố cáo tôi với cảnh sát hình sự điều tra.


Ngọc Thúy và hai con

... Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Bốn năm ông ấy không hề gặp con. Ngay cả 10 ngày có mặt ở San Jose, tôi cũng không hề nhận được lời yêu cầu được gặp bọn trẻ từ phía ông ấy. Nên nhớ không ai có thể cản trở cái quyền đó của bạn, và nhất là nó được pháp luật bảo vệ”.

 

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-het-loi-khen-ong-xa-duc-an-bat-chap-chong-lien-tuc-bi-vo-cu-to-toi-n-119056.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất