Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân

3 gia đình Phan Như Thảo, Vy Oanh và Vân Hugo tuy đều gây sốt vì giảm cân nhưng Phan Như Thảo lại mất điểm vì trang phục ngắn quá đà.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-1
Thời gian này, 3 gia đình Phan Như Thảo, Vy Oanh và Vân Hugo có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Bangkok (Thái Lan) nhân dịp Lễ Tình nhân. Họ không di chuyển nhiều, chủ yếu tận hưởng thời gian xả hơi tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-2
Trong khi 3 ông chồng đều khá giản dị với sơ mi hoặc polo mix cùng quần kaki thì 3 bà vợ lại điệu đà với 3 mẫu đầm trễ vai. 

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-3
Khoảnh khắc 3 hot mom đọ sắc khiến netizen không khỏi trầm trồ bởi cả 3 đều sở hữu nhan sắc đằm thắm, quyến rũ và có vóc dáng gọn gàng đáng nể.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-4
Vy Oanh dù đã có 3 con nhưng làn da trắng cùng body không chút mỡ thừa thực sự khiến netizen vô cùng ghen tị.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-5
Thanh Vân Hugo mới sinh con hồi tháng 5/2022 nhưng cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng vì cho con bú hoàn toàn và không ăn quá nhiều món gây béo. Nữ MC cho biết bụng không bị xổ nhiều và chỉ có vòng một tăng size đáng kể sau khi sinh em bé. Cô chấp nhận những thay đổi của cơ thể, không quá bận tâm điểm chưa hài lòng để tránh stress.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-6
Được chú ý hơn cả là Phan Như Thảo. Vợ của đại gia Đức An sau khi giảm ngoạn mục 22kg về mốc 60kg đã có thể mặc lại chiếc váy mua từ 8 năm trước.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-7
Việc ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện đã khiến Phan Như Thảo trẻ và tự tin hơn khi diện các trang phục hở như croptop hay chân váy ngắn thay vì "bít bùng" cơ thể như khi phát tướng.

Phan Như Thảo hớ hênh vì croptop ngắn cũn sau khi giảm cân-8
Tuy nhiên, do mặc áo quá ngắn cùng góc chụp hắt từ dưới lên nên nàng cựu người mẫu hớ hênh kém duyên.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-ho-henh-vi-croptop-ngan-cun-sau-khi-giam-can-n-336498.html

Vy Oanh Thanh Vân hugo Vân hugo giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất