Phan Như Thảo tiết lộ khẩu phần ăn giảm cân gây choáng

Hóa ra đây là một phần lý do cô giảm được tới 22kg?

Câu chuyện giảm cân của Phan Như Thảo luôn là đề tài nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Dù nhiều lần chia sẻ về việc ăn gì, uống sao, tập như thế nào để "đánh bay" 22kg, lấy lại vóc dáng thời son rỗi nhưng khi nàng cựu người mẫu khoe cận cảnh khẩu phần ăn 1 bữa thì netizen vẫn sốc nặng.

Phan Như Thảo tiết lộ khẩu phần ăn giảm cân gây choáng-1
Phan Như Thảo thời điểm hiện tại (trái) và thời điểm 2 năm trước (phải)

"Sáng giờ mình ăn gì? Là 1 ngày ăn rất nhiều của Thảo đó ạ. Mình không ăn theo menu mà thích gì thì ăn đó, ăn 1 miếng nhỏ 1 rồi thôi vì mình ko thích chuẩn bị lỉnh kỉnh mà cũng không nấu cơm nhà nên ra đường có gì ăn cái đó, miễn vừa không cảm thấy đói nữa và mỗi lần ăn nhai chậm để não tưởng mình đã nhai nhiều rồi.

Sáng 6h30 mình uống 1 ly nước lọc to, uống từng ngụm từ từ.

10h30 mình ăn 2 đũa (gắp 2 lần) gỏi xoài khô cá sặc.

12h trưa mình ăn 1 chén canh rau ngót nhỏ cỡ 1-2 chén ăn cơm bình thường (chỉ ăn lá rau ko uống nước canh)

14h mình uống 1 ly cafe latte nóng không đường (dùng sữa yến mạch chứ không dùng sữa tươi) và gọi thêm 1 ly sữa chua, 1 cái bánh tiramisu xong để trước mặt nhìn 1 tiếng rồi cầm về cất vào tủ lạnh. Chắc mai anh chồng sẽ ăn giúp mình chứ mình chỉ nhìn thôi không dám ăn.

17pm mình ăn 1 miếng cá hấp cỡ 2 ngón tay và 1 lon bia (cái này không bỏ đc vì uống với chồng cho chồng vui, mà mình cũng vui).

Hôm nay xong việc trễ quá, 22h chồng con đói xỉu nên đưa nhau đi ăn, ngồi không cũng kì nên mình đã ăn 1 chút (gồm một ít cháo và 1 miếng đùi ếch)

Đấy các bạn thấy giảm cân quá sức vất vả đối với một đứa thích tự do, không theo được khuôn khổ lại đam mê nuông chiều bản thân và mọi người xung quanh không.

May là mỗi ngày mình đốt 1.350kcal. Hôm nay chắc nạp tầm 1000kcal. Vẫn ổn vẫn ổn". Phan Như Thảo tiết lộ.

Phan Như Thảo tiết lộ khẩu phần ăn giảm cân gây choáng-2
Nhìn khẩu phần ăn 1 bữa của Phan Như Thảo mà nhiều người toát mồ hôi.

Phan Như Thảo tiết lộ khẩu phần ăn giảm cân gây choáng-3
Ngoài ăn kiêng, Phan Như Thảo kiên trì giữ chế độ tập luyện 1 - 1 với huấn luyện viên cá nhân. Cô cho rằng nếu chỉ tập 30' - 40' mỗi ngày là không đủ, mà cần nỗ lực rèn luyện từ 1,5 - 2 tiếng đồng hồ. Trong thời gian đầu tập luyện, Phan Như Thảo nhiều lần gục ngã ở phòng tập vì mệt. Bên cạnh việc dành nhiều thời gian và công sức, quá trình giảm cân của cựu người mẫu còn khá tốn kém vì phải đầu tư các biện pháp hỗ trợ săn chắc da.

Phan Như Thảo tiết lộ khẩu phần ăn giảm cân gây choáng-4 
Việc giảm cân cũng gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Thậm chí cô miêu tả quá trình này gian nan như "chết đi sống lại". Cựu người mẫu đã phải nhập viện 2 lần vì bị đau bao tử và phải dùng thuốc điều trị liên tục hơn một tháng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-khoe-khau-phan-an-giam-can-gay-choang-n-337103.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất