Phan Như Thảo bị chồng chụp lén: Nhan sắc và body ngỡ ngàng

Sau khi Phan Như Thảo giảm cân, ngay cả ảnh chụp nhòe nét của đại gia Đức An cũng không dìm hàng nổi bà xã.

Mới đây, đại gia Đức An bất ngờ chia sẻ ảnh chụp lén bà xã. Dù chất lượng ảnh khá thấp, thậm chí có phần nhòe và thiếu sáng nhưng visual của Phan Như Thảo vẫn bảo đảm "chất lượng cao".

Phan Như Thảo bị chồng chụp lén: Nhan sắc và body ngỡ ngàng-1
Phan Như Thảo xinh xuất sắc trong ảnh đại gia Đức An chụp.

Phan Như Thảo bị chồng chụp lén: Nhan sắc và body ngỡ ngàng-2
Kể cả khi để mặt mộc, ăn mặc xuề xòa thì cũng không phát tướng quá nhiều như thời gian trước.

Phan Như Thảo bị chồng chụp lén: Nhan sắc và body ngỡ ngàng-3
Còn khi chụp ảnh trong điều kiện bình thường thì không khác gì thời son rỗi.

Trước đó, từ tháng 6/2021, khi TP HCM bắt đầu giãn cách xã hội, Phan Như Thảo được ông xã và bạn bè động viên giảm cân. Trong thời gian này, cô ăn kiêng rất khắc nghiệt. Tất cả những món chứa tinh bột như cơm, bún, phở, bánh mỳ, khoai lang... đều được vợ đại gia Đức An cắt khỏi chế độ ăn uống hàng ngày. Người đẹp cũng bỏ qua các món ăn có chứa đường và trái cây ngọt như nhãn, chôm chôm, xoài... Bên cạnh đó, chế độ ăn của cô tuyệt đối không chứa chất béo, dầu mỡ, phô mai, thịt có mỡ...

Phan Như Thảo bị chồng chụp lén: Nhan sắc và body ngỡ ngàng-4
Giảm cân khiến Phan Như Thảo lấy lại phong độ thời còn làm người mẫu.

Với chế độ hà khắc đó, Phan Như Thảo gần như không ăn uống gì mỗi ngày. Cô thường chỉ ăn yến mạch nấu nước lã thật loãng cho bữa sáng, nhịn buổi trưa và buổi tối ăn rau xanh trụng, củ quả luộc hoặc đậu hũ trắng luộc. Công thức nước bí đao tự nấu giúp bà mẹ một con vượt qua những cơn đói.

Song song với việc ăn uống kiêng khem, Phan Như Thảo duy trì tập luyện 90 phút mỗi ngày cùng huấn luyện viên 1-1. Cô nhấn mạnh việc ăn kiêng, uống nước bí đao và tập luyện phải song hành với nhau mới đạt được kết quả giảm cân như ý muốn. Vượt qua giai đoạn này, Phan Như Thảo giảm thành công 15 kg, từ 80 kg xuống 65 kg và quyết định dừng ăn kiêng vào tháng 11/2021.

Phan Như Thảo bị chồng chụp lén: Nhan sắc và body ngỡ ngàng-5

Dù chưa đạt được mục tiêu lấy lại thân hình thời con gái, Phan Như Thảo được bạn bè và người hâm mộ khen vóc dáng quyến rũ, đầy sức sống sau khi giảm cân thành công. Hiện tại khi đã giảm đủ, vợ đại gia Đức An ăn uống bình thường và đảm bảo lượng calo hàng ngày không quá 1.200. Cựu người mẫu cho biết ông xã Đức An khi áp dụng cùng chế độ ăn uống với vợ cũng giảm được 8 kg, không cần tập luyện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-ra-sao-trong-anh-chup-len-cua-ong-xa-dai-gia-n-312427.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao