Phan Như Thảo tức giận nói về ồn ào giữa chồng đại gia và Ngọc Thúy

Mặc dù đã li hôn nhưng Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn đăng đàn tố nhau xung quanh những tranh chấp tài sản trong suốt thời gian qua. Thế nên Phan Như Thảo cũng đã không thể giữ im lặng.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng những tranh chấp tài sản sau li hôn của Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An, luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau thời gian im lặng, cựu người mẫu và bố của hai con gái lại đăng đàn đấu tố nhau trên mạng xã hội mấy ngày vừa qua.


Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn Đức An tiếp tục khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội
 

Ồn ào bắt đầu khi Ngọc Thúy tiếp tục tung bằng chứng kiện chồng cũ ra tòa trên trang cá nhân. Sau hành động của vợ cũ, đại gia Đức An đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Theo đó, ông xã của Phan Như Thảo tố siêu mẫu họ Phạm và chồng mới cứ hết tiền tiêu lại quay ra phá đám gia đình anh. Qua đây, đại gia Đức An cũng lần đầu nói về số tiền anh chu cấp cho vợ cũ và con lên đến 7 tỷ đồng một năm.

Doanh nhân họ Nguyễn nói lời lẽ đầy mỉa mai về người cũ: "Hai vợ chồng đó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu. Không bám anh thì làm gì để sống, người thì chưa đi làm bao giờ, người thì học luật mà có ai thuê, đi làm cò cũng chẳng ai tin".
 


Ông xã Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy và chồng mới cứ hết tiền tiêu lại quay ra phá đám gia đình mình. Anh cũng khẳng định mỗi năm phải chi trả 7 tỷ để đóng góp tiền nuôi con cho vợ cũ sau ly hôn
 

Trước lời tuyên bố công khai số tiền nuôi con của doanh nhân Đức An, từ xứ sở cờ hoa, Ngọc Thúy đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin chồng cũ đưa ra. Cô khẳng định, số tiền chu cấp cho con gái mỗi năm sau ly hôn mà ông xã Phan Như Thảo tiết lộ là bịa đặt. "Thông tin Nguyễn Đức An khẳng định chu cấp cho con chung sau ly hôn 7 tỷ/1 năm là hoàn toàn bịa đặt", Ngọc Thúy viết.
 


Ngọc Thúy khẳng định, số tiền chu cấp cho con gái mỗi năm sau ly hôn mà chồng cũ đưa ra là bịa đặt

Ông nói một đằng, bà một nẻo - mỗi người đưa ra lý lẽ riêng để biện minh cho mình khiến người ngoài cuộc không biết đâu là đúng sai.


Ngọc Thúy chia sẻ

Giữa thời điểm nóng, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông - vợ hiện tại của doanh nhân Đức An đã lên tiếng với lời lẽ bức xúc: "Sợ thật điên loạn cắn xé". Dòng trạng thái tức giận của mỹ nhân họ Phan đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Trong số đó, câu trả lời: "Bà điên lại cắn xé em" của Phan Như Thảo khi một người thân hỏi thăm: "Có chuyện gì?" được chú ý đặc biệt. Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Phan cũng thả like cho những bình luận khuyên không nên quan tâm đến vợ cũ của chồng. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng mẹ Bồ Câu đang phản ứng trước hành động của Ngọc Thúy, dù trạng thái không nhắc đích danh người định nói tới là ai hoàn toàn có cơ sở.


Phan Như Thảo bức xúc mở lời

Trước đó, Phan Như Thảo đã dành hết lời hay ý đẹp cho người bạn đời của mình trong bài phỏng vấn hồi tháng 5 vừa qua. Cô thú nhận: "Tôi thật may mắn khi bên cạnh luôn có một người chồng yêu mình và yêu con. Mới sinh, bé hay ngủ ngày cày đêm nên ông xã thường giành trông con ban đêm để tôi được ngủ thẳng giấc. Việc gì nặng và làm được là anh giành hết.Tầm ba tháng con cứng cáp, chồng tôi bắt đầu đảm nhận việc tắm cho bé. Bồ Câu mê bố hơn mẹ nên bám bố lắm. Anh An rất chiều con nên chỉ có mẹ là đóng vai người ác trong nhà thôi. Tôi chỉ còn mỗi việc cho con ti là chưa bị giành mất".
 


Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc của gia đình Phan Như Thảo - Đức An

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô là chân dài có tiếng trong làng mẫu. Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn thời trang, người đẹp còn là diễn viên triển vọng ghi dấu ấn với công chúng qua các vai diễn trong các bộ phim: Bồng bềnh trên sông, Gái ế kén chồng, Sắc đẹp và danh vọng...

Cuối năm 2015,mỹ nhân họ Phan đã trở thành tâm điểm của dư luận khi hé lộ lễ đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy - đại gia Đức An. Sau đám hỏi, Như Thảo đã tạm dừng công việc ở làng giải trí và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện quan trọng để chăm lo vun vén cuộc sống gia đình, bầu bí và sinh con.

Hiện tại, Phan Như Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Nguyễn Đức An và con gái Bồ Câu.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-tuc-gian-noi-ve-on-ao-giua-chong-dai-gia-va-ngoc-thuy-n-123238.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất