Phẫn nộ cách đối xử thiên vị của SM giữa aespa và Red Velvet

Tuy là nhóm nhạc tài năng nhưng Red Velvet dường như không được SM tích cực quảng bá, rõ rệt nhất là thông qua mảng dance practice.

Dance practice - những video tập luyện vũ đạo - luôn được xem là một "tệp đính kèm" mặc định cho mỗi sản phẩm comeback của các nhóm nhạc Kpop.

Chính vì vậy, nonfan có thể sẽ ngỡ ngàng và bật ngửa khi biết được sự thật: Red Velvet từ khi debut đến nay, trải qua 20 đợt quảng bá, nhưng nhóm nữ nhà SM chỉ có vỏn vẹn... 5 clip dance practice.

Cụ thể, tính cả toàn nhóm cho đến sub-unit, tập luyện và trình diễn vũ đạo thì Red Velvet chỉ có vỏn vẹn 5 sản phẩm: Rookie, Umpah Umpah, Naughty, Psycho, Look.

Đáng nói hơn là nhiều hình ảnh Red Velvet quay dance practice đã được ekip "leak" ra nhưng cuối cùng thì SM vẫn không chịu tung sản phẩm chính thức.

Phẫn nộ cách đối xử thiên vị của SM giữa aespa và Red Velvet-1
Hình ảnh dance practice Happiness
Phẫn nộ cách đối xử thiên vị của SM giữa aespa và Red Velvet-2
Dance practice Dumb Dumb cũng từng bị "leak" ra

Phẫn nộ cách đối xử thiên vị của SM giữa aespa và Red Velvet-3
Hình ảnh trong video dance practice của Dumb Dumb
Phẫn nộ cách đối xử thiên vị của SM giữa aespa và Red Velvet-4
SM từng tung hậu trường tập luyện vũ đạo Power Up nhưng video chính thức thì chẳng thấy đâu

Netizen không khỏi so sánh Red Velvet với đàn em cùng nhà aespa. Nhóm aespa tuy chỉ mới ra mắt hơn 1 năm với 3 sản phẩm âm nhạc chính, nhưng đã có vô số content liên quan đến dance practice, video trình diễn vũ đạo. Với mỗi ca khúc, SM luôn tung ra nhiều hơn 1 sản phẩm tập luyện vũ đạo.

Sự chênh lệch về số lượng video dance practice giữa Red Velvet và aespa được xem là minh chứng cho thấy SM không hề xem trọng Red Velvet, thiếu quan tâm nhóm so với đàn em.

Với cách đối xử hời hợt của SM như vậy mà Red Velvet vẫn vươn lên top 3 nhóm nữ Kpop nổi nhất Gen 3 - quả là 1 điều “kỳ tích”!

Bình luận của netizen về vấn đề này:

- Chắc là Red Velvet nói với công ty đừng đăng, để fan tập trung cày MV thôi.

- Câu hỏi mà không bao giờ có câu trả lời: Vì sao Red Velvet ít dance practice vậy?

- aespa mới debut 1 năm mà clip dance practice còn nhiều hơn Red Velvet.

- Nhiều khi thấy với cái cách quảng bá của SM thì Red Velvet nổi được như hôm nay là quá đỉnh rồi ấy.

- Thực sự push thế này chẳng ăn thua gì so với mấy nhóm cùng thời như TWICE, BLACKPINK cả. Năng lực hơn hẳn nhưng danh tiếng xếp sau là vì thế.

- Theo hệ SM cả chục năm nay. Hên là Red Velvet bật được chứ không cũng ra chuồng gà rồi. Ít được quảng bá đàng hoàng, nhạc thì hay xỉu nhưng cũng đầy tính thử nghiệm.

- SM chẳng chịu đăng mấy cái dance practice của nhóm nữ (trừ aespa). Nhà khác khi nào cũng ra video, chưa kể ver này ver nọ, còn Red Velvet đem đi cất đông hết.

- Content của Red Velvet ít là thật, thua các nhóm công ty tầm trung khác, nhìn nhóm khác mà ham. Tương tác của fan đâu có thấp ém hoài. aespa thì khá hơn chút, có nhiều dance practice, nhưng content vẫn ít so với gen 4.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/fan-phan-no-vi-cach-doi-xu-thien-vi-cua-sm-giua-aespa-va-red-velvet-bao-sao-dan-chi-lep-ve-so-voi-twice-blackpink-162221701090932043.htm

aespa red velvet Kpop

Tin tức mới nhất