Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên nhiều lần bị bạn học lột quần áo, đánh hội đồng trong lớp đến mức hoảng loạn phải nhập viện

Người xem không khỏi xót xa trước hành động dã man của nhóm nữ sinh với bạn học của mình.

Bạo lực học đường đang là chuyện đáng báo động hiện nay. Đặc biệt mới đây khi thông tin một nữ sinh ở Hưng Yên bị nhóm bạn của mình lột quần áo, đánh đập dã man ngay tại lớp học càng khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 22/3 vừa qua, nạn nhân tên Nguyễn Thị H.Y., lớp 9A, Trường Trung học cơ sở P.U đã bị nhóm học sinh nữ khác hành hạ. Không chỉ đánh, chửi bới, nhóm bạn cùng lớp còn lột quần áo của H.Y. Thế nhưng, đáng phẫn nộ hơn là sau khi chứng kiến mọi chuyện xảy ra, không một bạn học nào trong lớp ra tay ngăn cản.


Clip nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh đập, lột đồ ngay tại lớp học (Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam).

Khi clip xuất hiện gây bức xúc dư luận, thầy Nhữ Mạnh Phong - hiệu trưởng nhà trường lên tiếng xác nhận có vụ việc trên vừa xảy ra. Thầy cũng cho biết, H.Y là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp. 

Hiện nhà trường đang tiến hành xác định nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát. 5 nữ sinh tham gia đánh bạn đã bị đình chỉ học tập.

Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên nhiều lần bị bạn học lột quần áo, đánh hội đồng trong lớp đến mức hoảng loạn phải nhập viện-1

Ở diễn biến khác, trả lời trên báo Công an nhân dân, ông Nguyễn Văn Doanh - chú ruột của H.Y cho biết sau khi sự việc xảy ra, H.Y bị bất ổn về tinh thần và đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên. 

Theo tìm hiểu, nữ sinh này sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh éo le khi bố mẹ sức khỏe rất yếu. Ông Doanh phải là người đứng ra giám hộ cho H.Y.


T.H
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao