Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay 'tác động vật lý' trong bữa tiệc

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Seungri do BBC công bố khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, nhóm điều tra của BBC World Service đã phát hành bộ phim tài liệu về vụ bê bối Burning Sun. Trong đó, hai nữ nhà báo Hàn Quốc đã công khai vạch trần bê bối tình dục liên quan đến các ngôi sao xứ Hàn từng gây chấn động năm nào.

Đặc biệt, những phân cảnh liên quan đến Seungri - cựu thành viên BIGBANG đã châm ngòi nổ cho sự giận dữ của cư dân mạng. Trong video dài hơn 1 tiếng đồng hồ, truyền thông quốc tế đã gọi khoảnh khắc Seungri xuất hiện tại bữa tiệc là “cảnh quay đáng sợ của bộ phim tài liệu”. Anh hét vào mặt của một người phụ nữ. Liên tục cầm tay lôi kéo đi và thậm chí còn suýt đánh vào mặt người này.


Clip Seungri suýt “tác động vật lý” một người phụ nữ trong bữa tiệc được BBC công bố

Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay tác động vật lý trong bữa tiệc-1
Seungri liên tục kéo tay một người phụ nữ trong bữa tiệc.

Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay tác động vật lý trong bữa tiệc-2
Anh thậm chí còn có hành động doạ nạt, suýt ra tay đánh người phụ nữ này

Không chỉ thế, BBC còn tiết lộ đoạn tin nhắn Seungri có phản ứng rõ ràng với một video đồi truỵ bất hợp pháp. Điều này cho thấy cựu thành viên BIGBANG biết rõ bạn bè và đồng nghiệp đang làm những tội ác gì.


Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay tác động vật lý trong bữa tiệc-3
Dòng tin nhắn Seungri hỏi “Ai thế” bên dưới clip một người phụ nữ nằm bất tỉnh trên giường

Trong bộ phim tài liệu của BBC, nhà báo người Hàn Quốc còn phải thốt lên rằng: “Trong thế giới ngầm đó, Seungri như một ông chủ vậy. Anh ta tin rằng chỉ cần nói một lời thì người dân Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ sẽ phải lay chuyển vì anh ta”. Lời nhận định càng khiến cho công chúng thêm phần phẫn nộ vì sự ảo tưởng và suy nghĩ lệch lạc của một nam thần tượng Kpop thuộc nhóm nhạc hàng đầu.

Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay tác động vật lý trong bữa tiệc-4
Nhà báo người Hàn Quốc nhận định rằng trong thế giới ngầm, Seungri chẳng khác nào như một ông chủ

Scandal chấn động Burning Sun từ năm 2019 khiến cho sự nghiệp của Seungri bị huỷ hoại nặng nề và buộc rời khỏi BIGBANG. Cựu idol bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam vì phạm 9 tội danh, gồm sử dụng dịch vụ mại dâm; môi giới mại dâm; đánh bạc; tham ô; vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối; vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm; tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén; hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế cụ thể (tham ô); tội danh hành hung đặc biệt và chính thức ra tù vào sáng 9/2/2023.

Sau 1 năm rưỡi ngồi tù, anh càng khiến cho công chúng thêm nổi giận khi xuất hiện vui vẻ tại nhiều quán bar, lợi dụng tên tuổi BIGBANG và bị "phốt" bắt cá 2 tay.

Những hình ảnh hiện tại của Seungri khiến cư dân mạng không khỏi ”ngứa mắt”, ngán ngẩm và tự hỏi đến bao giờ anh mới ở ẩn vì những tội lỗi mà mình đã gây ra.

Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay tác động vật lý trong bữa tiệc-5
Seungri chịu án 1 năm rưỡi nhưng sau khi ra tù lại gây phẫn nộ vì loạt phốt và lợi dụng tên tuổi BIGBANG

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-no-clip-seungri-loi-keo-phu-nu-con-suyt-ra-tay-tac-ong-vat-ly-trong-bua-tiec-a424955.html

Seungri

Tin tức mới nhất