Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phẫn nộ kẻ mạo danh VTV bịa đặt thông tin về Phi Nhung

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những tin đồn về việc Phi Nhung còn sống xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, một kênh trên Youtube đăng tải đoạn video với nội dung: "15/12: VTV chính thức lên tiếng Phi Nhung còn sống, yêu cầu truy nã gấp để xử lý ngay, lừa gạt dân".

Trong đoạn video, kênh này có cho biết việc VTV đã đưa tin về Phi Nhung "giả chết". Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, bởi lẽ VTV không hề đăng tải những thông tin như vậy trên các bản tin thời sự.

Nhiều người cho rằng, kênh này đã cố tình "mạo danh" tên tuổi của VTV để đưa thông tin đồn thổi, không chính thống, nhằm mục đích "câu like" và "câu view".

Việc sử dụng tên hay hình ảnh của một đài truyền hình lớn như VTV vào những mục đích đưa thông tin "rác", sai sự thật được cho là điều không thể chấp nhận.

Phẫn nộ kẻ mạo danh VTV bịa đặt thông tin về Phi Nhung-1

Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của một bộ phận netizen chuyên dùng những câu chuyện bịa đặt với mục đích đem lại lợi ích cho bản thân, dù biết đó là điều vô đạo đức. 

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những tin đồn liên quan tới việc cố ca sĩ Phi Nhung "giả chết" lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, dù những tin đồn này xuất hiện liên tục nhưng đại đa số netizen đều không hề tin, mà đều bày tỏ sự phẫn nộ khi một số người lấy việc người đã khuất ra đề "câu view".

Phẫn nộ kẻ mạo danh VTV bịa đặt thông tin về Phi Nhung-2
Cư dân mạng phẫn nộ khi một bộ phận netizen dùng tin đồn Phi Nhung còn sống để "câu view".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-truoc-vu-viec-co-ke-mao-danh-vtv-bia-dat-thong-tin-ve-co-ca-si-phi-nhung-16221151217445389.htm

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19