Phẫn nộ nam sinh 17 tuổi xô ngã cô giáo, đấm bất tỉnh

Sự việc sau khi được chia sẻ rộng rãi khiến người xem không khỏi bức xúc, khi biết được lý do nam sinh này tấn công cô giáo.

Theo New York Post, mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên 17 tuổi đang tức giận chạy về phía nữ giáo viên. Khi người này quay lại thì nam sinh đã tấn công rồi xô ngã cô xuống sàn.

Sau đó, nam sinh này tiếp tục giẫm lên người nữ giáo viên đang bất tỉnh, rồi đấm đối phương 15 cái. Vài nhân viên trong trường chứng kiến cảnh tượng này đã chạy tới kéo nam sinh ra, sau đó đưa cô giáo bị tấn công tới bệnh viện.

Sự việc được xác định xảy ra trong Trường trung học Matanzas ở Palm Coast, Florida.

Sau đó, một đoạn clip khác do Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Flagler công bố cho thấy kẻ tấn công bị còng tay bên trong một lớp học.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do nam thanh niên bực bội với nữ giáo viên vì đã lấy mất chiếc máy chơi game Nintendo Switch của cậu ta trong giờ học.

Cảnh sát trưởng hạt Volusia Rick Staly cho biết: "Hành động của cậu học sinh này là hoàn toàn khủng khiếp và không thể chấp nhận được. Chúng tôi hy vọng nạn nhân sẽ hồi phục cả về tinh thần và thể chất sau vụ việc này".

Tại cơ quan cảnh sát, nam sinh khai hành hung giáo viên vì khó chịu khi cô ấy lấy mất máy chơi game của mình trong giờ học. 

Phẫn nộ nam sinh 17 tuổi xô ngã cô giáo, đấm bất tỉnh-1
Nam sinh giẫm lên người rồi đấm tới tấp cô giáo

Trong quá trình cảnh sát lấy lời khai, cậu thanh niên này còn liên tục hỏi lại khi nào được trả tự do. Cậu ta trở nên thiếu kiên nhẫn, liên tục lấy chân đá vào bàn khi không nhận được câu trả lời.

"Hành động của nam sinh hoàn toàn không chấp nhận được. Chúng tôi hy vọng nạn nhân sớm hồi phục cả về tinh thần và thể chất", cảnh sát trưởng Hạt Volusia Rick Staly nói trong một tuyên bố.

Sau khi lấy lời khai, nam sinh được chuyển giao cho Cục Tư pháp Vị thành niên và bị buộc trọng tội.

“Sự an toàn của học sinh và nhân viên của chúng tôi là vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với chính quyền địa phương trong cuộc điều tra này", nhân viên giáo dục Quận Volusia nói.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


giáo viên học sinh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao