Phẫn nộ trước clip bé trai bị mẹ đẻ lột quần áo, đánh thâm tím khắp người, bắt quỳ gối giữa đường ở Ninh Bình

Một bé trai bị lột sạch quần áo, quỳ gối giữa đường với những vết đánh dã man trên người khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Vụ việc trên xảy ra vào tối 29/10 ở Ninh Bình, được những người hàng xóm chứng kiến quay video và đăng tải lên mạng xã hội.

Phẫn nộ trước clip bé trai bị mẹ đẻ lột quần áo, đánh thâm tím khắp người, bắt quỳ gối giữa đường ở Ninh Bình-1

Phẫn nộ trước clip bé trai bị mẹ đẻ lột quần áo, đánh thâm tím khắp người, bắt quỳ gối giữa đường ở Ninh Bình-2
Cậu bé bị lột sạch quần áo, khóc lóc quỳ giữa đường

Theo clip chia sẻ, một bé trai khoảng 10 tuổi trong tình trạng cởi trần, cởi truồng vừa quỳ gối giữa đường vừa khóc nức nở. Thấy vậy, nhiều người ở gần chạy ra xem và phát hiện trên người cậu bé chằng chịt những vết bầm tím, rớm máu do bị đánh. Gương mặt đứa trẻ cũng lộ rõ sự sợ hãi tột độ.

Nhìn thấy cậu bé đau đớn và hoảng hốt, lại bị bắt quỳ ngoài đường, nhiều người lo sợ bé sẽ bị xe tông trúng. Tuy nhiên, người mẹ vẫn đứng trước nhà nói vọng ra: "Kệ nó. Thời buổi này cái loại nuông chiều thì chỉ có đi ăn cướp thôi". Biết là không nên nuông chiều con nhưng "sao lại dạy con kiểu dã man thế này?", một người dân đứng gần xót xa nói.

Phẫn nộ trước clip bé trai bị mẹ đẻ lột quần áo, đánh thâm tím khắp người, bắt quỳ gối giữa đường ở Ninh Bình-3
Người mẹ đứng trước cửa nhà không cho ai bênh cậu bé để mặc con mình quỳ ngoài đường (Ảnh cắt từ clip).

Clip sau khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, dạy con nghiêm khắc là điều nên làm nhưng kiểu "tra tấn" cậu bé như trong clip là không thể chấp nhận được. Với cách làm này, người mẹ không chỉ đẩy con mình vào chỗ nguy hiểm mà còn làm cậu bé bị tổn thương về cả tinh thần lẫn thể chất. Đây là hành động đáng lên án của người mẹ.

Phẫn nộ trước clip bé trai bị mẹ đẻ lột quần áo, đánh thâm tím khắp người, bắt quỳ gối giữa đường ở Ninh Bình-4

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-bi-me-de-lot-quan-ao-bat-quy-goi-giua-duong-o-ninh-binh-n-200838.html

mẹ đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất