Phan Sương Sương tiết lộ có 6 video riêng tư của Lâm Phong

Bê bối đời tư của La Chí Tường khiến hàng loạt sao nam bị liên đới, trong đó có Lâm Phong. Phan Sương Sương gây chú ý khi nhắc lại scandal ảnh nóng giữa cô với tài tử Hong Kong.

Những ngày qua, thông tin về các mối quan hệ tình ái và đời sống tình dục thác loạn của La Chí Tường vẫn tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội và các mặt báo tại Trung Quốc. Hàng loạt sao nam như Ngô Khắc Quần, Tiết Chi Khiêm, Phan Vỹ Bá... lần lượt bị điểm mặt gọi tên do vướng phải nhiều scandal tình ái.

Lâm Phong - người hoàn toàn không có lên hệ gì với nam ca sĩ xứ Đài bỗng dưng cũng bị kéo vào cuộc chỉ vì bài đăng của người tình cũ Phan Sương Sương.

Cụ thể, ngay sau khi Châu Dương Thanh đăng đàn bóc phốt thói lăng nhăng, đời sống tình dục hỗn loạn của bạn trai cũ La Chí Tường, Phan Sương Sương đã có động thái nhắc nhớ lại vụ lộ ảnh giường chiếu của cô và Lâm Phong vào năm 2011. Khi đó, vụ việc từng gây chấn động showbiz Hoa ngữ.

Phan Sương Sương tiết lộ có 6 video riêng tư của Lâm Phong-1
Phan Sương Sương từng khiến Lâm Phong lao đao khi tung loạt ảnh giường chiếu của cả hai.

"Nếu đầu óc tôi được một phần như Châu Dương Thanh, giờ tôi đã có một cuộc sống khác. Chuyện của tôi có nhiều thứ đặc sắc lắm", người đẹp sinh năm 1987 viết. Phía dưới phần bình luận, cô còn úp mở cho hay năm xưa bản thân trong tay đến 6 đoạn video, nhưng không tung ra.

Bài đăng nhanh chóng gây chú ý và được mang ra bàn tán khắp mạng xã hội. Phan Sương Sương và Lâm Phong quen nhau trên phim trường Phỉ thúy minh châu và chỉ hẹn hò được vài tháng rồi chia tay. Tuy nhiên, mối quan hệ của tài tử TVB và mỹ nhân gốc Chiết Giang trở nên ồn ào sau khi loạt ảnh phòng the của họ bị phát tán.

Sau vụ lộ ảnh thân mật, cả hai cắt đứt liên lạc và tránh nhắc tên nhau trên mặt báo.

Năm đó, nguyên nhân chia tay được Phan Sương Sương tiết lộ là vì Lâm Phong đã không chung thủy, miệng nói yêu, nhưng lòng dạ thì chỉ xem cô như "món đồ chơi qua đường". Trong thời gian hẹn hò, Sương Sương nhận thấy Lâm Phong thường xuyên lấy cớ bận công việc để tránh gặp mặt. Kiểm tra điện thoại, người đẹp phát hiện bạn trai lén lút nhắn tin tán tỉnh và chụp ảnh thân mật với nhiều người phụ nữ khác.

"Tôi bị đá vì đã khám phá ra bí mật đời tư thầm kín của anh ta. Trong lúc tức giận, tôi đã đăng mấy tấm ảnh nóng của cả hai lên báo. Tôi còn nắm trong tay nhiều clip nhạy cảm của Lâm Phong và mấy cô người tình", Phan Sương Sương nói với truyền thông.

Thời điểm ảnh nóng bị lộ, Lâm Phong đã mở họp báo khóc lóc cho biết anh tổn thương vì sự trả thù hèn hạ của người tình cũ. Nam diễn viên nhận được sự thương cảm của công chúng vì yêu nhầm người, còn Phan Sương Sương bị chỉ trích là kẻ tâm cơ lấy ảnh nhạy cảm làm bàn đạp tiến thân, chơi xấu để hủy hoại danh tiếng của nam diễn viên Sứ đồ hành giả.

Nhiều năm sau, trả lời phỏng vấn của truyền thông, người đẹp 33 tuổi chỉ dùng một chữ "hận" để nói về Lâm Phong.

Phan Sương Sương tiết lộ có 6 video riêng tư của Lâm Phong-2
Lâm Phong và Phan Sương Sương không nhìn mặt nhau sau bê bối tình ái.

Hiện tại, Lâm Phong đã có một cuộc sống viên mãn bên vợ Trương Hinh Nguyệt. Truyền thông Hong Kong cho hay Hinh Nguyệt hiện mang thai con đầu lòng của cả hai. Trong khi đó, Phan Sương Sương lại sự nghiệp lận đận. Sau một thời gian đi lên nhờ thị phi ái tình, tên tuổi của cô dần bị lãng quên dù vẫn đều đặn tham gia đóng phim.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-suong-suong-tiet-lo-co-6-video-rieng-tu-cua-lam-phong-post1077991.html?fbclid=IwAR0l96R-2EzbhInoUqIkOVflXSgTyw81Azvj8IZr_oI-Af0Ii9ZdGOUb958

Phan Sương Sương Lâm Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao