Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong 'bóng tối' đến công khai đẹp tựa ngôn tình

Sau những lời chúc ngọt ngào mừng sinh nhật "Em yêu", cuối cùng Phan Thành đã thay ảnh đại diện trên Facebook công khai yêu Xuân Thảo.

Khép lại ồn ào sau cuộc tình với Midu, mới đây Phan Thành đã chính thức công khai yêu cô nàng xinh đẹp có tên Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương). Trên trang cá nhân của mình chàng thiếu gia đất Sài thành đã cập nhật ảnh đại diện chụp chung cùng Xuân Thảo như lời khẳng định “chủ quyền”.

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-1
Ảnh đại diện trên Facebook của Phan Thành mới đây gây chú ý

Trước đó từng xuất hiện nhiều tin đồn cả hai đang hẹn hò nhưng người trong cuộc không hề lên tiếng. Cặp đôi chỉ đăng tải những dòng trạng thái lấp lửng hay những bức ảnh giấu mặt nửa kia khiến dư luận “bán tín bán nghi”.

Liên tục đăng tải status giống nhau đến ngỡ ngàng và không phủ nhận tin đồn hẹn hò

Cuối tháng 10 vừa qua, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm người con gái giấu mặt trên Facebook cá nhân.

Bức ảnh được chính chàng thiếu gia 28 tuổi đăng tải trên Facebook cá nhân đính kèm lời chia sẻ lấp lửng: "Anh mơ...". Theo đó, thoải mái để lộ mặt mình song Phan Thành lại khéo léo giấu mặt cô gái.

Tiếp tục lục lại trang cá nhân của thiếu gia họ Phan ngày 11/10, không khó phát hiện anh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Đính kèm clip, Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Sau đó trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Đính kèm clip, Xuân Thảo viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-2
Hình ảnh chiếc đồng hồ - một trong những nghi vấn cả hai đang hẹn hò

Trên trang cá nhân của mình trước đó, Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang người. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi Phan Thành đang sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.

Ngày 1/11 vừa qua, Xuân Thảo cũng có dòng tâm sự dài bằng tiếng Anh. Theo đó, cô nàng xinh đẹp chia sẻ đang rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới chàng trai.

Đặc biệt hơn, khi một người bình luận: "Tiếc cho bạn Thảo này quá. Xinh đẹp, giỏi lại cực kỳ quý phái. Còn PT (...) cảm giác không phải là người đàn ông che chở an toàn được cho bạn rồi", Xuân Thảo đã không phủ nhận chữ "PT" mà lại có dòng tâm sự khá dài. Điều này càng khiến mọi nghi ngờ của cư dân mạng có cơ sở dù không viết rõ tên, nhưng chữ viết tắt PT có thể chính là Phan Thành.

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-3
Xuân Thảo lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình

Sau lời cảm ơn trước bình luận của một người bạn, Xuân Thảo không quên nhắn nhủ: "Đây là sự lựa chọn của em thì nếu có chuyện gì xảy ra em cũng là người chịu thiệt thòi mà thôi. Và em cũng phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình nữa nên đương nhiên em sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và biết mình phải làm gì mới đúng".

Thường xuyên gửi lời "mật ngọt" dành cho nhau

Trước khi công khai mối tình, Phan Thành từng viết nhiều status "mật ngọt" gửi đến Xuân Thảo. Vào ngày sinh nhật Xuân Thảo, trên trang cá nhân thiếu gia Sài thành viết: "Happy Birthday 'Em yêu'. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi.

Anh còn nhớ ngày đầu gặp, em khoe với anh là năm nay sẽ cùng bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York. Nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-4
Phan Thành gây chú ý khi gọi Xuân Thảo là "Em yêu" trong ngày sinh nhật cô

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-5
Xuân Thảo hạnh phúc trong ngày sinh nhật, có sự góp mặt của Phan Thành

Mình đã bước đi cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói, em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách và nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em sẽ còn một người nữa luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-6
Chân dung cô nàng xinh đẹp Trương Minh Xuân Thảo

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Xuân Thảo cũng từng gây chú ý khi gửi lời tâm sự ngọt ngào đến "người tình bí mật". Theo đó, cô nàng xinh đẹp chia sẻ đang rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới chàng trai.

"Lúc đầu tôi cảm thấy không an tâm chút nào nhưng trực giác bảo tôi: Hãy để cho trái tim một cơ hội. Hành động của anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ trong tôi. Anh không hứa hẹn, không khẳng định với tôi mà với gia đình tôi. Hai người đến với nhau không chỉ bằng tình yêu mà còn là trách nhiệm, sự tôn trọng.

Sau đó, tôi quyết định cho cả hai một cơ hội giống như hai trái tim tan vỡ đến với nhau. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì chúng tôi đang có. Bởi vì cả hai từng trải qua cảm giác đau đớn trong tình yêu. Cảm ơn anh đã đến làm sáng và chữa lành vết thương cho tôi", Xuân Thảo nói.

Cặp “ trai tài gái sắc” khi tương xứng về gia thế, ngoại hình

Sau khi bị Midu hủy hôn, Phan Thành từng vướng nghi án hẹn hò với Salim hay Thai Kim,... Thay vì lên tiếng, chàng thiếu gia họ Phan chọn cách im lặng.

Tuy nhiên đến khi yêu Xuân Thảo, Phan Thành lại có cách thể hiện vô cùng khác. Anh liên tục đăng tải những dòng status tình cảm và kèm theo đó là ảnh chụp chung cùng "người giấu mặt".

Và đến khi mọi chuyện được công khai, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Họ được coi là một cặp "xứng đôi vừa lứa" cả về gia thế và ngoại hình.

Phan Thành - Xuân Thảo: Từ yêu trong bóng tối đến công khai đẹp tựa ngôn tình-7
Cả hai được đánh giá là "đẹp đôi" khi tương xứng về tài năng, ngoại hình và gia thế

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi). Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu và người nổi tiếng. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, Xuân Thảo còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

Trong khi đó Phan Thành cũng không kém cạnh khi từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, hiện quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình. Gia đình anh thuộc hàng đại gia khi là chủ của một khu trung tâm thương mại lớn tại TP HCM cùng nhiều công ty, dự án bất động sản. Ngoài ra, chàng thiếu gia Sài thành còn có thú chơi siêu xe và sở hữu bộ sưu tập xế khủng ngang ngửa với Cường "Đô La".

Riêng công ty mang tên chính anh - Công ty TNHH TM Dịch vụ Phan Thành, kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á hoạt động rất thuận lợi. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-xuan-thao-tu-yeu-trong-bong-toi-den-cong-khai-dep-tua-ngon-tinh-n-139106.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất