Đám cưới Phan Thành

Phan Thành bật chế độ 'chỉ follow mẹ vợ' trước khi bí mật làm đám hỏi với Xuân Thảo

Không theo dõi Trương Minh Xuân Thảo nhưng Phan Thành lại rất biết cách "nịnh" mẹ vợ.

Thông tin Phan Thành bí mật tổ chức đám hỏi vào hôm nay đang gây xôn xao dư luận. Bất ngờ hơn khi cô dâu của chàng thiếu gia đình đám không ai khác chính là bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo. Cặp đôi dự định làm đám cưới vào năm sau.

Tin tức khiến dân tình khá bất ngờ bởi Phan Thành - Xuân Thảo từng chia tay. Thời gian qua, cặp đôi cũng không để lộ bằng chứng về chuyện tái hợp. Ngay cả Facebook và Instagram, họ cũng không follow nhau.

Phan Thành bật chế độ chỉ follow mẹ vợ trước khi bí mật làm đám hỏi với Xuân Thảo-1
Không theo dõi Xuân Thảo nhưng Phan Thành lại follow mẹ vợ.

Tuy nhiên, trong 11 người con trai đại gia Phan Quang Chất theo dõi trên Instagram lại có mẹ của Xuân Thảo - bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường chuyên đào tạo người đẹp tại TP. HCM.

Trong một diễn biến khác, cách đây khoảng 2 tuần, Phan Thành bị bắt gặp chở gái lạ bằng siêu xe trên phố. So sánh góc nghiêng, cô gái này với Xuân Thảo giống nhau đến 90% từ vầng trán, sống mũi cho đến mái tóc.

Phan Thành bật chế độ chỉ follow mẹ vợ trước khi bí mật làm đám hỏi với Xuân Thảo-2
Phan Thành khoe nhẫn cưới, chính thức trở thành ''chồng người ta''.

Sau khi úp mở, ít phút trước Phan Thành đã công khai khoe nhẫn cưới trên Facebook. Trong ảnh, thiếu gia Sài thành nắm tay một cô gái đeo chiếc nhẫn kim cương cực lớn ở ngón áp út bàn tay trái.

Dù không có bất cứ chia sẻ gì thêm nhưng đây được cho là động thái ngầm xác nhận chuyện lễ ăn hỏi sáng nay của anh là thật.

Phan Thành bật chế độ chỉ follow mẹ vợ trước khi bí mật làm đám hỏi với Xuân Thảo-3

Cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện.

Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên cuối năm 2018, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đã đôi ngả chia ly.

Giữa nghi án, họ thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, trong thời điểm nước sôi lửa bỏng, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, 8X còn like ảnh Midu.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-bat-che-do-chi-theo-doi-me-vo-n-243271.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành