Đám cưới Phan Thành

Phan Thành bất ngờ tiết lộ đám cưới suýt 'toang' vì Covid-19

Theo chia sẻ, có vẻ Phan Thành đã có một ngày vui "tới bến" cùng bạn bè, người thân.

Tối qua (29/1), siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Xuân Thảo đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP. HCM. 

Phan Thành bất ngờ tiết lộ đám cưới suýt toang vì Covid-19-1
Ảnh: Lê Chí Linh.

Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Dù đám cưới đã qua đi 1 ngày nhưng những dư âm về hôn lễ vẫn nhận về quan tâm lớn. Chiều nay (30/1), Phan Thành đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Phan Thành bất ngờ tiết lộ đám cưới suýt toang vì Covid-19-2
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc. 

"Một ngày thật là lên xuống với bao nhiêu cảm xúc. Chuẩn bị kĩ lưỡng mấy tháng trời cho 1 ngày. Mà tin Covid-19 lại ập đến. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ vỡ lở. Ai ngờ rằng tất cả ông bà, cô bác, chú, anh chị, bạn bè các em đều đến đông đủ trong hoàn cảnh như vậy.

Một lần nữa gia đình rất cảm kích và xin chân thành cám ơn tình cảm của toàn thể mọi người đã dành cho. Một đêm thật sự không còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa. Chân thành cảm ơn mọi người", anh viết.

Phan Thành bất ngờ tiết lộ đám cưới suýt toang vì Covid-19-3Phan Thành bất ngờ tiết lộ đám cưới suýt toang vì Covid-19-4

Có thể thấy dù là thiếu gia có gia thế khủng nhưng trong ngày trọng đại của cuộc đời, anh cũng có cảm xúc hồi hộp như bao tân lang khác. 

Đặc biệt, ngay khi tiệc cưới kết thúc, cả 2 đã có màn quẩy tới bến với bạn bè và người thân. Dẫu mệt nhưng anh vẫn vui vẻ: "Vậy là quá tuyệt vời rồi".

Phan Thành bất ngờ tiết lộ đám cưới suýt toang vì Covid-19-5

Dòng trạng thái của chàng thiếu gia nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần gửi lời chúc hạnh phúc đến anh và cô dâu Xuân Thảo. Đáp lại tình cảm, anh trực tiếp trả lời bình luận của một vài người.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-chia-se-bat-ngo-hau-dam-cuoi-xuan-thao-n-250422.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành