Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang

Phan Thanh Bình lúc than cô đơn trong kỳ nghỉ lễ, khi lại kêu buồn về chuyện tình cảm, nhưng gần đây những chia sẻ đã có sự khởi sắc hơn.

Tối 6/10, Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình - tổ chức hôn lễ với ông xã 9X Trương Quang Pháp. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, thuộc thế hệ diễn viên trẻ và kém cô đến 9 tuổi. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung trong các bộ phim truyền hình. 

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-1
Thảo Trang hạnh phúc bên chồng mới.

Bên cạnh những thông tin về đám cưới Thảo Trang, người hâm mộ cũng quay sang quan tâm tới cuộc sống của chồng cũ nữ diễn viên.

Phan Thanh Bình từng là cầu thủ bóng đá tài năng có tiếng trong đội tuyển Việt Nam. Anh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thảo Trang, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống dù có một con gái chung.

Sau ly hôn, Phan Thanh Bình đảm nhận trách nhiệm nuôi con gái. Kể từ đây, anh tập trung vào việc kiếm tiền để tạo dựng cho con một cuộc sống đủ đầy. Theo tiết lộ của vợ cũ cuối năm ngoái, danh thủ họ Phan ấp ủ dự định cho con gái du học từ cấp 2. 

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-2
Thảo Trang và Phan Thanh Bình thủa còn mặn nồng.

Năm 2016, Phan Thanh Bình từ giã sự nghiệp cầu thủ để trở thành huấn luyện viên. Với kinh nghiệm sân cỏ, chồng cũ Thảo Trang được tin tưởng mời vào ghế bình luận viên của các chương trình thể thao.

Ngoài ra, bố bé Cherry cũng nhận đười lời mời tham gia gameshow giải trí như Bước nhảy hoàn vũ, Sinh ra để tỏa sáng... Ở vai trò nào, Phan Thành Bình cũng để lại những ấn tượng tốt cho người hâm mộ.

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-3
Thanh Bình ở sân tập.

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-4
Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-5
Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-6
Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-7
Anh tham gia show giải trí và ngồi ghế bình luận viên bóng đá.

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-8
Thi thoảng tụ tập hẹn hò cùng bạn bè.

Đảm bảo cho con về kinh tế, Phan Thanh Bình cũng chăm lo cho Cherry về mặt tinh thần. Dù đã đường ai nấy đi, song cựu danh thủ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ Thảo Trang để con lớn lên có đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ. 

"Tôi và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn nhưng vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con", Phan Thanh Bình từng chia sẻ trên Vietnamnet.

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-9
Thảo Trang đưa con đi quay cùng hồi cuối tháng 9/2020.

Như vợ cũ Thảo Trang, Phan Thanh Bình cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cựu danh thủ chủ yếu cập nhật những thông tin lên quan tới công việc, những cuộc gặp bạn bè. Thi thoảng chồng cũ Thảo Trang cũng chia sẻ những suy tư tình cảm, song tất cả chỉ là những câu từ lấp lửng, không chỉ đích danh ai.

Năm 2019, Phan Thanh Bình lúc than cô đơn trong kỳ nghỉ lễ, khi lại kêu buồn về chuyện tình cảm. Gần đây nhất, chồng cũ Thảo Trang khiến bạn bè và người hâm mộ xôn xao khi có những chia sẻ khởi sắc. "Cảm nhận của tôi là... khi yêu là cho nhiều hơn nhận", danh thủ hào hứng chiêm nghiệm. 

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-10Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-11Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-12
Phan Thanh Bình từng có những chia sẻ chất chứa suy tư...

Suy tư tình cảm của Phan Thanh Bình sau hôn nhân dang dở với Thảo Trang-13
... nhưng gần đây anh có tâm trạng khởi sắc, như thể đã có bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-binh-suy-tu-ve-tinh-cam-sau-ly-hon-thao-trang-n-238025.html

Phan Thanh Bình thảo trang

Tin tức mới nhất