Phan Thành hiếm hoi lộ diện, ngoại hình 'bố bỉm' chiếm spotlight

Gần 1 năm, Phan Thành chính thức làm mới Facebook bằng bức hình bên vợ xinh đẹp.

Tối qua, Phan Thành có chia sẻ gây chú ý sau thời gian "đóng băng" Facebook. Lần "comeback" này của Tổng giám đốc trở nên đặc biệt khi anh xuất hiện bên bà xã - Primmy Trương.

Trong hình, Phan Thành ăn mặc giản dị với áo phông trắng, tình tứ khoác vai vợ. Đứng chung khung hình với cặp vợ chồng nổi tiếng dễ dàng nhận thấy còn có cậu em trai Phan Thành - Phan Hoàng và một số người thân quen.

Đính kèm, Phan Thành chú thích: "Bữa tối gia đình".

Phan Thành hiếm hoi lộ diện, ngoại hình bố bỉm chiếm spotlight-1
Phan Thành hiếm hoi lộ diện bên vợ, ngoại hình ''bố bỉm'' chiếm spotlight.

Khoảnh khắc lập tức gây chú ý bởi đây là lần hiếm hoi Phan Thành có chia sẻ trên mạng xã hội, đặc biệt lại còn lộ diện cùng bà xã. Lần gần nhất thiếu gia Sài thành khoe hình cùng Primmy Trương là nhân dịp Lễ tình nhân (14/2/2021).

Lâu lâu không lên sóng, ngoại hình Phan Thành chiếm spotlight. Lấy vợ có con, Phan Thành lại được khen trẻ trung, phong độ ra. Primmy Trương xem ra cũng là người vợ "mát tay".

Phan Thành hiếm hoi lộ diện, ngoại hình bố bỉm chiếm spotlight-2
Phan Thành - Primmy Trương tổ chức đám hồi cuối tháng 1/2021.

Ngày 20/10, Primmy trương (Trường Minh Xuân Thảo) "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng, tên đầy đủ Phan Thành Kiên (nickname Kyle).

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Phan Thành hiếm hoi lộ diện, ngoại hình bố bỉm chiếm spotlight-3

Kể từ khi công khai có con, Primmy Trương chăm chỉ lên sóng hơn hẳn. Cô thường xuyên khoe con trên mạng xã hội nhưng toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Trái ngược với vợ, Phan Thành lại không có bất kỳ chia sẻ nào về con trên mạng xã hội. Phải mãi đến ngày 17/12/2021, ông bố 8X mới đăng tấm hình đầu tiên bên quý tử. 

Phan Thành hiếm hoi lộ diện, ngoại hình bố bỉm chiếm spotlight-4
Hình ảnh đầu tiên Phan Thành chia sẻ về con.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-hiem-hoi-lo-dien-primmy-truong-n-292575.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất