Đám cưới Phan Thành

Rộ tin Phan Thành làm đám hỏi với bạn gái cũ - beauty blogger Primmy Trương

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin cho rằng Phan Thành sắp trở thành chồng người ta.

Sáng nay (24/11), cư dân mạng rộ lên thông tin Phan Thành bí mật tổ chức đám hỏi. Một nguồn tin xác nhận với iOne đây là tin tức tin cậy. Đáng chú ý, cô dâu của thiếu gia đình đám không ai khác chính là bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo.

Một người hàng xóm cạnh nhà thiếu gia họ Phan cũng tiết lộ, nhà thiếu gia có đám vui. Tuy nhiên người này cũng không rõ là đám hỏi của anh hay em, chỉ thấy siêu xe ra vào nườm nượp.

Hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào trước thông tin đang gây sốt.

Rộ tin Phan Thành làm đám hỏi với bạn gái cũ -  beauty blogger Primmy Trương-1

Khép lại chuyện tình ồn ào với Midu và Thúy Vi, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo.

Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên cuối năm 2018, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đã đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, trong thời điểm nước sôi lửa bỏng, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, Phan Thành còn like ảnh Midu.


Cách đây 2 tuần, Phan Thành bị bắt gặp chở gái lạ bằng siêu xe trên phố. Qua clip ngắn ngủi được người đi đường ghi lại, nhiều người cho rằng cô gái trong xe sở hữu những nét tương đồng với Xuân Thảo.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-lam-dam-hoi-voi-primmy-truong-n-243244.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành