Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10

Nhân ngày 20/10, cánh mày râu dành tặng bạn đời những lời chúc, món quà ý nghĩa.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để những người đàn ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ quan trọng đời mình.

Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, tràn đầy tình cảm, đấng mày râu còn chuẩn bị những món quà giúp ngày 20/10 của phái đẹp thêm đặc biệt.

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-1
Rất ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng vào các dịp đặc biệt Phan Thành luôn cho thấy là người đàn ông tâm lý, lãng mạn. Anh đặc biệt chuẩn bị một lẵng hoa với màu xanh mà Primmy Trương yêu thích, tặng vợ nhân dịp 20/10. Nhận quà từ chồng, Primmy Trương hào hứng khoe trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Thanhk you ba Kyle".

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-2
Ngược đời trong ngày Phụ nữ Việt Nam, diễn viên hài Nguyễn Anh Tú lại được nhận quà từ bà xã. Đó là một chiếc laptop đắt đỏ.

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-3
Thủ môn Bùi Tấn Trường tặng vợ chiếc Iphone xịn sò, hiện đại.

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-4
Võ Nhật Linh nhận thiệp kèm bó hoa đồng tiền từ Phan Văn Đức và con.

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-5
Ngoài ra, bà xã nam cầu thủ còn tự thưởng cho mình 4 chiếc nhẫn vàng nhân ngày 20/10.

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-6
Bà xã Quế Ngọc Hải khoe nhận được thiệp kèm số dư tài khoản khủng.

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-7
Mạc Văn Khoa nhắn nhủ xúc động đến vợ: "20/10 đi quay xa, về tới phòng lướt coi lại cái clip kỉ niệm của hai vợ chồng khi biết vợ mang bầu tự nhiên rưng rưng luôn. Cảm ơn vợ đã đến bên anh, sinh cho anh cô hai bún đậu, vất vả, lo lắng và hi sinh rất nhiều cho gia đình nhỏ của chúng ta".

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-8
MC Đức Bảo đăng ảnh tình tứ bên bà xã, nhắn gửi bạn đời: "Nắm tay nhau vượt qua mọi giông tố. Bên cạnh nhau dù không ít khó khăn. Chúc mừng một nửa của tui ngày 20/10 thật hạnh phúc và nhiều yêu thương".

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-9
"Quắt đại ca" của "5S Online" đăng ảnh bế bổng vợ, kèm tâm sự: "Bên nhau 10 năm rồi lúc nào cũng bị vợ chê là nhạt cả nên năm nay nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chồng sẽ chúc một câu đỡ nhạt hơn nha. Cảm ơn vợ yêu đã luôn bên chồng, vất vả chăm sóc cho 3 bố con. Vợ mãi mãi là người phụ nữ xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất trong tim chồng rùi. Chúc vợ yêu của chồng một đời an yên, may mắn và mãi mãi hạnh phúc vợ yêu nhé".

Phan Thành lãng mạn, Anh Tú nhận quà khủng ngày 20/10-10
"Chú Ngạn pha ke" dành tặng vợ bó hoa đặc biệt. Anh dùng những đồ dùng của con như quần áo, khăn tắm,... làm thành một bó hoa và đặt nhóc tỳ ở giữa gửi bà xã.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-lang-man-anh-tu-nhan-qua-khung-ngay-2010-n-324658.html

Anh Tú Ngày phụ nữ Việt Nam Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao