Cặp đồng tính nam nổi đình đám 'Người Ấy Là Ai' thông báo kết hôn

Cặp đôi này từng gây bão show hẹn hò "Người Ấy Là Ai" cách đây 3 tháng.

Mới đây, Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc - cặp đôi từng gây bão tại Người Ấy Là Ai tập 8 mùa 4 thông báo chuẩn bị kết hôn.

Đăng hình ảnh về thiệp cưới, Phan Thành Lĩnh cho hay: "22/10/2022, bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của thanh xuân, sống lại với toàn bộ hành trình 6 năm qua của Thành Lĩnh & Nguyên Bắc. 

Chiếc vé lên tàu, cùng gia đình nhà Cọp đến 'thánh địa cuối cùng' tại Đà Lạt". 

Cặp đồng tính nam nổi đình đám Người Ấy Là Ai thông báo kết hôn-1Cặp đồng tính nam nổi đình đám Người Ấy Là Ai thông báo kết hôn-2

Thiệp cưới của cặp đôi lấy tông trắng - xanh làm chủ đạo, phía ngoài còn kèm theo dòng chữ: "Ba chiếc áo cũ đổi lấy một chiếc áo mới, dám chơi không?”. 

Từ những chia sẻ trên cho thấy hôn lễ của cả 2 sẽ diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 22/10. Dự kiến đây sẽ là đám cưới nhận được khá nhiều quan tâm bởi cả 2 đều là gương mặt nội bật trong giới LGBT.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến vào gửi lời chúc hạnh phúc đến họ.

Cặp đồng tính nam nổi đình đám Người Ấy Là Ai thông báo kết hôn-3

Thành Lĩnh và Nguyên Bắc từng gây chú ý khi xuất hiện trên sóng Người Ấy Là Ai cách đây 3 tháng. Thời điểm đó, Thành Lĩnh là một trong những khách mời tham gia chương trình và nữ chính ngồi ghế nóng tên Tiêu Kiều Nga Linh (Lin Tiêu).

Lin Tiêu khi ấy đã quyết định loại Thành Lĩnh vì cho rằng anh chàng không hợp gu với mình. Và đúng như dự đoán của nữ chính, Thành Lĩnh xuất hiện với tấm bảng màu tím (người thuộc cộng đồng LGBT).

Cặp đồng tính nam nổi đình đám Người Ấy Là Ai thông báo kết hôn-4

Tại đây, anh còn gây bất ngờ khi khoe gia đình nhỏ của mình gồm người yêu Nguyên Bắc và cậu con trai nhỏ tên Phan Khôi Vỹ.

Trên sân khấu chương trình, cả 2 đã kể chuyện tình yêu đầy thăng trầm của mình. Theo đó, thời gian yêu Nguyên Bắc, trong một lần quá chén, Thành Lĩnh đã có con ngoài ý muốn với cô bạn thời đại học. 

Cặp đồng tính nam nổi đình đám Người Ấy Là Ai thông báo kết hôn-5

Chuyện gì đến cũng đến, người phụ nữ ấy đã có thai. Biết chuyện, Nguyên Bắc có chút hụt hẫng nhưng anh vẫn thuyết phục Thành Lĩnh và cô gái kia để em bé có gia đình tròn vẹn.

Nhưng một sự việc không may xảy đến khi người mẹ qua đời vì Covid-19 nên bé Vỹ hiện đang được cặp đôi nuôi dưỡng.

Cặp đồng tính nam nổi đình đám Người Ấy Là Ai thông báo kết hôn-6

"Người đủ tư cách nói quay lại hay không không phải là em mà là Bắc. Bắc đã đồng hành cùng em 6 năm rồi. Hạnh phúc một đời vẫn là quá ngắn, nhưng chịu đựng 1 ngày đã là quá nhiều.

Và với bạn nữ ấy, em chắc chắn rằng không thể cho bạn một mái ấm, và bạn cũng biết rõ em với bạn không thể có tương lai. Nên ngày hôm đó quay về, Bắc là người bao dung, tha thứ cho em", Thành Lĩnh nói.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-linh-nguyen-bac-nguoi-ay-la-ai-thong-bao-ket-hon-n-323176.html

người ấy là ai cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao