Phan Thành lộ thân hình phát tướng sau gần 2 tháng lên chức chú rể

Một người bạn đã vào khen Xuân Thảo "mát tay" nên chỉ sau 2 tháng, Phan Thành tăng cân thấy rõ.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Phan Thành gây chú ý chia sẻ hình ảnh bảnh bao khi diện vest. Đính kèm khoảnh khắc có 1 - 0 - 2, anh gửi lời nhắn nhủ đến bạn bè thân thiết: "Mong các anh chị, các bạn, các em đã nhận được thiệp nhớ ngày hẹn nha".

Bài đăng của con trai đại gia Phan Quang Chất lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bởi ai cũng biết Phan Thành rất ít khi khoe ảnh diện lễ phục.

Phan Thành lộ thân hình phát tướng sau gần 2 tháng lên chức chú rể-1

Ở phần bình luận, ngoài hóng chờ đám cưới của chàng thiếu gia và beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương), dân mạng còn soi chuyện 8X lộ "bụng bia".

Nhiều người còn đùa vui Xuân Thảo rất mát tay trong việc chăm chồng. Chỉ mới 2 tháng thôi mà chàng thiếu gia đã tăng cân thấy rõ.

Phan Thành lộ thân hình phát tướng sau gần 2 tháng lên chức chú rể-2
Phan Thành được nhận xét phát tướng sau gần 2 tháng làm đám hỏi bí mật.

Cách đây không lâu, chính bản thân Phan Thành cũng tự nhận xét bản thân mập lên. Theo đó, vào đầu tháng 12, đăng tải hình ảnh đi chơi golf, chồng sắp cưới Primmy Trương than vãn: "Lấy vợ xong mập lên quá, ráng thể thao lại thôi". 

Phan Thành lộ thân hình phát tướng sau gần 2 tháng lên chức chú rể-3

Ngày 24/11, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. Đặc biệt, cả hai còn từng chia tay. 

Trong suốt gần 2 năm kể từ ngày đôi ngả chia ly, chàng thiếu gia đình đám và nàng tiểu thư danh giá không hề để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào. Đừng nói công khai xuất hiện cùng nhau, ngay cả việc theo dõi đối phương trên mạng xã hội họ cũng không hề có.

Phan Thành lộ thân hình phát tướng sau gần 2 tháng lên chức chú rể-4
Phan Thành lộ thân hình phát tướng sau gần 2 tháng lên chức chú rể-5

Sau đám hỏi, Phan Thành cũng chịu khó xuất hiện trên mạng xã hội hơn. Chàng thiếu gia này còn đăng ảnh trong đám hỏi và thay avatar từ Facebook đến Instagram là hình sánh đôi bên Primmy Trương.

Ngoài ra, anh còn tích cực trả lời dưới mỗi bình luận chúc mừng của mọi người dành cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-lo-than-hinh-phat-tuong-sau-dam-hoi-bi-mat-n-249531.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao