Lộ diện cùng nhau sau siêu đám cưới, ngoại hình Phan Thành - Primmy Trương gây chú ý

Nếu Xuân Thảo xuất hiện với ngoại hình nhẹ nhàng đúng chuẩn con dâu danh gia, Phan Thành được nhận xét ngày càng điển trai.

Tối 29/1, siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Xuân Thảo đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP. HCM. 

Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm, MC Phí Linh, hoa hậu Khánh Vân, "Tiểu thư lâu đài trắng" Chloe Nguyễn, rich kid Trinh Hoàng,...

Lộ diện cùng nhau sau siêu đám cưới, ngoại hình Phan Thành - Primmy Trương gây chú ý-1

Sau ngày trọng đại, có vẻ đôi trẻ đã cởi mở hơn, thường xuyên khoe ảnh về bản thân trên mạng xã hội. Điển hình nhân dịp Tết Nguyên đán, Phan Thành đã đăng ảnh bên vợ và em trai. Kèm theo đó là caption: "Happy New Year 2021!!!" (Tạm dịch: Chúc mừng năm mới 2021).

Trong ảnh, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của Primmy Trương, mọi người còn chú ý đển ngoại hình càng ngày càng bảnh bao của Phan Thành.

Đúng là lấy vợ làm beauty blogger có khác, nhìn chàng thiếu gia xịn xò hơn hẳn. Đây cũng là khoảnh khắc đầu tiên cặp đôi nhà giàu lộ diện cùng nhau sau siêu đám cưới cách đây nửa tháng.

Về phần Xuân Thảo, trên trang cá nhân cô cũng khoe ảnh diện áo dài tím nền nã khi check-in trong biệt thự nhà chồng. "Chúc mừng năm mới cả nhà ơi. Chúc mọi người năm mới vạn sự như ý, muốn gì được nấy nha", nàng tiểu thư danh giá gửi lời chúc đến mọi người.

Lộ diện cùng nhau sau siêu đám cưới, ngoại hình Phan Thành - Primmy Trương gây chú ý-2

Phan Thành - Primmy Trương lộ bằng chứng hẹn hò từ khoảng cuối tháng 10/2017. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. 

Nhưng sau hơn 1 năm hẹn hò, người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin Thành - Thảo chia tay. Chuyện này được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác định trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Đến 24/11 năm ngoái, đôi trẻ bất ngờ tổ chức đám hỏi bí mật. Lúc này, mọi người mới giật mình không biết đôi trẻ quay lại với nhau từ khi nào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-primmy-truong-lan-dau-lo-dien-sau-sieu-dam-cuoi-n-251777.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao