Đám cưới Phan Thành

Phan Thành - Primmy Trương rủ nhau đi ăn cưới, vậy còn anh chị thì bao giờ?

Theo một số nguồn tin, Phan Thành và Primmy Trương sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2021.

Ngày 24/11, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. Đặc biệt, cả hai còn từng chia tay. 

Trong suốt gần 2 năm kể từ ngày đôi ngả chia ly, chàng thiếu gia đình đám và nàng tiểu thư danh giá không hề để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào. Nhưng tất cả đều là sự thật...

Phan Thành - Primmy Trương rủ nhau đi ăn cưới, vậy còn anh chị thì bao giờ?-1
Ảnh ăn hỏi được Phan Thành chia sẻ.

Theo một số nguồn tin trước đó, Phan Thành và Primmy Trương sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2021. Tuy nhiên, về thời gian cụ thể hiện vẫn chưa được người trong cuộc tiết lộ. 

Tạm gác lại chuyện ngày cưới, mới đây, Primmy Trương tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng ảnh đi ăn cưới người ta. Đó là đám cưới của top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Vũ Thị Hoà Liên. Kèm theo bức ảnh chụp chung với cô dâu chú rể, tiểu thư họ Trương bày tỏ: "Cô dâu chơi nhất 2020".

Phan Thành - Primmy Trương rủ nhau đi ăn cưới, vậy còn anh chị thì bao giờ?-2
Phan Thành - Primmy Trương đi ăn cưới bạn.

Trong ảnh, Primmy Trương mặc váy trắng nhã nhặn, nhẹ nhàng như phong cách vốn có. Phan Thành cũng chọn áo sơ mi trắng đồng bộ với vợ sắp cưới. Nhìn cặp đôi, nhiều người không khỏi háo hức chờ hôn lễ của cả hai.

Sau đám hỏi, Phan Thành và Primmy Trương thay nhau đăng ảnh cưới xịn sò, chia sẻ cuộc sống hạnh phúc. Thiếu gia Sài thành nhiều lần khoe ăn cơm vợ nấu, khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã dọn về ở chung tại nhà riêng.

Phan Thành - Primmy Trương rủ nhau đi ăn cưới, vậy còn anh chị thì bao giờ?-3
Primmy Trương nhá hàng ảnh cưới.

Phan Thành - Primmy Trương rủ nhau đi ăn cưới, vậy còn anh chị thì bao giờ?-4
Phan Thành khoe tài nấu nướng của vợ sắp cưới.

Phan Thành - Primmy Trương rủ nhau đi ăn cưới, vậy còn anh chị thì bao giờ?-5
Chàng thiếu gia than thở tăng cân kể từ khi có vợ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-primmy-truong-di-an-cuoi-nguoi-ta-n-247742.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành