Phần thi chưa lên sóng, 'hé lộ' khâu chuẩn bị kịch bản của team 5 chú tiểu ở Thách Thức Danh Hài

Theo nội dung clip, phần thi của các em được chuẩn bị trong khoảng 1 tháng.

Thách thức danh hài mùa 6 đã đi qua hơn nửa chặng đường và một trong những phần thi được mong chờ nhất là của 5 chú tiểu Pháp Tâm 4 tuổi, Trí Tâm 5 tuổi, Nghi Tâm 5 tuổi, Ngọc Tâm 4 tuổi và Minh Tâm 5 tuổi đến từ Tịnh thất Bồng Lai (Long An).

Ở đoạn clip nhá hàng cách đây không lâu, Ban tổ chức tiết lộ 5 thí sinh nhí sẽ diễn một trích đoạn về Bao Công xử án. Vẫn nét hồn nhiên và ngây thơ ấy, các em nhanh chóng lấy được tiếng cười của 2 vị giám khảo Trường Giang và Trấn Thành.

Phần thi chưa lên sóng, hé lộ khâu chuẩn bị kịch bản của team 5 chú tiểu ở Thách Thức Danh Hài-1

Đặc biệt mới đây trên fanpage Thách thức danh hài, nhà sản xuất tiếp tục nhá hàng clip tiết lộ về những người đứng sau, "vẽ" kịch bản để các chú tiểu đi thi. Theo nội dung video, các sư thầy ở Tịnh thất Bồng Lai đã đưa ra rất nhiều ý tưởng nhưng cuối cùng chốt kịch bản Bao Công xử án.

"Làm về xử án theo định hướng vừa nhân văn, vừa giáo dục. Thế nhưng, cũng cần phải xây dựng kịch bản thật khôn khéo để lấy được tiếng cười của khán giả", một sư thầy đưa ra ý kiến.


Nguồn: Thách Thức Danh Hài.

Tiếp đó, cả 4 sư thầy đã phân chia mua mua đạo cụ, quần áo trong khoảng nửa tháng và một tháng còn lại là tập rượt cho các thí sinh nhí.

Vậy phần thi của team 5 chú tiểu liệu có "ẵm" tiếp 100 triệu đồng từ chương trình như mùa trước, hãy cùng đón chờ phần lên sóng của các em nhé.


T.H
Theo Vietnamnet


Tịnh Thất Bồng Lai chú tiểu thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao