Phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi 'gây sốt' khắp cõi mạng

Mới đây, mạng xã hội Weibo chia sẻ lại clip phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi (khoảng năm 2010) gây chú ý.

Mới đây, mạng xã hội Weibo chia sẻ lại clip tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm nhất Đại học. Người đẹp nói: “Xin chào mọi người. Mình là Địch Lệ Nhiệt Ba, đến từ Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương, lớp phim kịch. Rất mong được làm bạn với mọi người".

Lúc này, gương mặt của cô đã có nét, nhỏ nhắn, với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da ngăm. Người đẹp để tóc mái bằng, vóc dáng nhỏ nhắn, thanh thoát. Được biết, ngày nhỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba muốn để tóc mái nhưng bố mẹ không cho, mãi đến khi năm nhất Đại học mới cắt. Ngay sau đó, người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên sinh năm 1992 được nhận xét có nét đẹp riêng nổi bật dù chưa trở thành người nổi tiếng.

Phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi gây sốt khắp cõi mạng-1Phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi gây sốt khắp cõi mạng-2

Trước đó, một số hình ảnh thời chưa debut của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây chú ý trên mạng, được khen ngợi vẻ ngoài trong trẻo.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, không chỉ danh tiếng mà sắc vóc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ngày càng thăng hạng. Gương mặt của cô trở nên thanh thoát, đẹp ngọt ngào, sắc sảo; làn da khi để mặt mộc trắng mịn, gần như không có quầng thâm, dấu hiệu lão hóa, dù đã ngoài 30 tuổi. Nhiều năm liền, cô vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân Tân Cương có vẻ đẹp làm say đắm lòng người, "nữ thần" của làng giải trí Hoa ngữ.

Thế nên, ngoài các dự án phim ảnh, cô còn bận rộn với lịch trình quay quảng cáo, chụp tạp chí, dự sự kiện, đại diện cho các nhãn hàng thời trang, làm đẹp.

Phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi gây sốt khắp cõi mạng-3Phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi gây sốt khắp cõi mạng-4

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn bị coi là bình hoa di động của giới giải trí Hoa ngữ. Diễn xuất của cô có nhiều điểm hạn chế, thường biểu cảm nhăn nhó, khó xem. Bên cạnh đó, thành tích phim ảnh của Nhiệt Ba khá kém. Nhiều khán giả bày tỏ họ chỉ muốn ngắm nhìn cô trên thảm đỏ, trong show giải trí nhưng sẽ không xem phim có Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Phần tự giới thiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 18 tuổi gây sốt khắp cõi mạng-5

Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai bộ phim lên sóng là An Lạc truyệnCông tố tinh anh, cả hai phim đều thất bại thảm hại. Thậm chí, người hâm mộ của các diễn viên nam còn không muốn thần tượng của mình hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phan-tu-gioi-thieu-cua-ich-le-nhiet-ba-vao-nam-18-tuoi-gay-sot-khap-coi-mang-675678.html

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất