Phản ứng bất ngờ của HIEUTHUHAI trước tin đồn hẹn hò hotgirl

HIEUTHUHAI đã có tương tác với bạn gái tin đồn ở trên mạng xã hội trước nghi vấn hẹn hò.

Thời gian gần đây, tin đồn hẹn hò giữa HIEUTHUHAI và cô nàng Tăng Mỹ Hàn đang là chủ đề nóng, được dân tình không ngừng xôn xao bàn tán ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin nam rapper đình đám đã là "hoa có chủ". Đồng thời bạn gái tin đồn của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngoài ra, nhiều người tinh ý đã phát hiện bạn trai bí ẩn thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Mỹ Hàn có nhiều điểm tương đồng với HIEUTHUHAI.

Mới đây trên trang cá nhân, nam rapper đã có một số động thái đầu tiên kể từ khi nghi vấn hẹn hò bùng nổ trên mạng xã hội.

Phản ứng bất ngờ của HIEUTHUHAI trước tin đồn hẹn hò hotgirl-1
Hình ảnh mới nhất của HIEUTHUHAI

Cụ thể nam rapper chia sẻ: "Nhắm mắt cho qua, kaka kaka". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều không ngừng thắc mắc về tin đồn hẹn hò của anh chàng: "Là sao vậy anh, sao ban đầu không nói vậy đi", "Ý anh không phải là sự thật đúng không anh", "Không cho qua thì làm gì"...

Dường như nam rapper không hề quá để tâm đến nghi vấn hẹn hò với Tăng Mỹ Hàn. 

Ngoài ra, tại bài đăng mới nhất của bạn gái tin đồn, HIEUTHUHAI đã công khai thả tim càng làm cho dân tình xôn xao bàn tán.

Hiện tại, không ít khán giả đặt những câu hỏi về mối quan hệ của cô với nam rapper đình đám, tuy nhiên Mỹ Hàn vẫn "ngó lơ" và đều đặn khoe những tấm hình xinh đẹp trên trang cá nhân.

Phản ứng bất ngờ của HIEUTHUHAI trước tin đồn hẹn hò hotgirl-2
Động thái mới nhất của HIEUTHUHAI đối với Tăng Mỹ Hàn

Phản ứng bất ngờ của HIEUTHUHAI trước tin đồn hẹn hò hotgirl-3
Bạn gái tin đồn của nam rapper sở hữu diện mạo ưa nhìn và thân hình nóng bỏng

Phản ứng bất ngờ của HIEUTHUHAI trước tin đồn hẹn hò hotgirl-4
Khán giả đều hy vọng HIEUTHUHAI sẽ lên tiếng về thông tin hẹn hò với Tăng Mỹ Hàn trong thời gian gần nhất

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phan-ung-bat-ngo-cua-hieuthuhai-truoc-tin-don-hen-ho-hotgirl-202208052032157915.html

Hieuthuhai

Tin tức mới nhất