Phản ứng bất ngờ của MC Thùy Linh khi ông xã Đức Hiếu có cảnh hôn Huyền Lizzie

"Cảnh hôn lên sóng, tôi đi làm nên hai vợ chồng không cùng ngồi xem cùng nhau. Nhưng sau đó, tôi nhận được tin nhắn của vợ: 'Bác sĩ vừa hôn rồi đấy. Chúc mừng bác sĩ nhé' kèm biểu tượng mặt cười", Đức Hiếu vui vẻ kể.

Vốn được coi là tình địch của Lâm (Mạnh Trường) Chúng ta của 8 năm sau, những tập gần đây mối quan hệ giữa bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) và Mai Dương (Huyền Lizzie) đã có tiến triển mới.

Trong diễn biến mới nhất, nhân vật Tuấn và Dương lần đầu có cảnh ngọt ngào. Khi cả hai đi dạo giữa không gian thơ mộng, Tuấn thẳng thắn đặt câu hỏi: "Có thật là em không lẩn tránh anh không?" rồi nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi Dương.

Chia sẻ với Gia đình&Xã hội về phân cảnh ngọt ngào này, diễn viên Đức Hiếu cho biết từng nghĩ hơi "rén", không làm được phân cảnh này vì ngoài đời đã có vợ. Thế nhưng khi vào phim, nhập vai bác sĩ Tuấn lại khác.

"Khi vào cảnh quay, mọi cảm xúc đều là của bác sĩ Tuấn. Theo kịch bản, Tuấn tập trung tỏ tình với cô gái mà mình thích là Dương - một phân cảnh luôn phải mang nhiều cảm xúc. Thú thật khi ấy, tim tôi cũng đập rộn ràng, cảm giác khá run, hồi hộp. Tôi thậm chí quên cả thoại mặc dù đã tập luyện kỹ lưỡng cùng chị Huyền Lizzie và đạo diễn Bùi Tiến Huy. May mắn mọi thứ cũng ổn để có được cảnh phim ngọt ngào như đã lên sóng", Đức Hiếu chia sẻ.

Phản ứng bất ngờ của MC Thùy Linh khi ông xã Đức Hiếu có cảnh hôn Huyền Lizzie-1Phản ứng bất ngờ của MC Thùy Linh khi ông xã Đức Hiếu có cảnh hôn Huyền Lizzie-2Phản ứng bất ngờ của MC Thùy Linh khi ông xã Đức Hiếu có cảnh hôn Huyền Lizzie-3

Cũng theo Đức Hiếu, trước cảnh quay với đàn chị Huyền Lizzie, cả hai chị em đã trao đổi, phân tích, tập dượt kỹ lưỡng trước mỗi cảnh quay; đặc biệt nhờ tạo hình "đẹp đôi" nên vào phim không có sự chênh lệch nào.

Đức Hiếu cũng nhấn mạnh anh luôn hiểu được sự rạch ròi giữa đời sống thật của mình và nhân vật trong phim. Như cảnh hôn Huyền Lizzie cũng vậy, đó là câu chuyện của bác sĩ Tuấn và Dương Chúng ta của 8 năm sau chứ không phải là Đức Hiếu.

Thế nhưng theo nam diễn viên chia sẻ thêm, khi phim lên sóng, nhiều người khuyên anh chuẩn bị một chiếc chăn để ra ghế sofa ngủ vì từng bị vợ giận "hông nói không gì với tôi suốt… vài tiếng" khi quay cảnh tình cảm với bạn diễn nữ mà không báo trước. 

"Hôm phim lên sóng cảnh hôn, tôi đi làm nên hai vợ chồng không cùng xem với nhau. Nhưng sau đó tôi nhận được tin nhắn của vợ: 'Bác sĩ vừa hôn rồi đấy. Chúc mừng bác sĩ nhé' kèm biểu tượng mặt cười", Đức Hiếu vui vẻ kể lại.

Phản ứng bất ngờ của MC Thùy Linh khi ông xã Đức Hiếu có cảnh hôn Huyền Lizzie-4
Phùng Đức Hiếu và vợ - MC Thuỳ Linh.

Nói về bà xã là BTV Thùy Linh hơn mình 5 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1992 dành nhiều lời yêu thương: "Tôi hay nói đùa vợ là trong công việc thì như con hổ nhưng ngoài đời vợ như gà gô. Ở bên cạnh tôi thì cô ấy như con mèo con ấy. Bởi thực tế tôi có sự trải nghiệm cuộc sống, còn vợ có trải nghiệm công việc và 2 đứa bổ trợ cho nhau. Vợ tôi cũng từng có trải nghiệm với công việc truyền hình, nghệ thuật nên luôn giúp đỡ, hỗ trợ và động viên, khích lệ tôi, mong tôi có thêm những cơ hội mới để vững vàng, phát triển hơn trong nghề.

Còn tôi? Thú thật trước khi kết hôn, tôi đã làm rất nhiều công việc: shipper, grab, bưng bê, bồi bàn, lau dọn, dạy lái xe,... Giờ kết hôn rồi vợ tôi bảo, từ sinh viên vợ đã tự lập đến trước kết hôn đều dành trọn vẹn cho công việc nên bây giờ cô ấy muốn dành thời gian cho gia đình hơn. Bù lại chồng phải công việc nhiều hơn. 

Thế nhưng tập trung cho công việc thì đổi lại đôi khi mình có ít thời gian dành cho vợ. Cô ấy cũng tủi thân đó, vừa rồi đi công tác bên Nhật rồi quay phim nên thời gian dành cho vợ càng ít. Nhưng cô ấy cũng hiểu mà thông cảm. Chúng tôi luôn tôn trọng, nhường nhịn nhau".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-mc-thuy-linh-khi-ong-xa-duc-hieu-co-canh-hon-huyen-lizzie-172240119134310421.htm?fbclid=IwAR2sgFvZC8kNH1gEFjL3-QX4v8V63xW8NnQ9mU1bQMBe06iihAT5yUTR23s

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao