Phản ứng bất ngờ của Quế Vân khi bị gọi là 'tình cũ Trường Giang'

Đăng tải bài viết liên quan tới mình, Quế Vân khá khó chịu: "Không có cái tiêu đề này có phải hoan hỉ hơn không".

Cách đây ít giờ, Quế Vân chia sẻ một bài viết liên quan tới mình trên trang cá nhân. Chân dài giải nghệ tỏ ra không thích khi bị gọi bằng danh xưng "tình cũ Trường Giang". 

"Không có cái tiêu đề này có phải hoan hỉ hơn không", Quế Vân bộc bạch. 

Phản ứng bất ngờ của Quế Vân khi bị gọi là tình cũ Trường Giang-1
Quế Vân tỏ ra không thích khi bị gọi là "tình cũ Trường Giang".

Dưới phần bình luận, khi một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai, hỏi Trường Giang là ai, Quế Vân đáp: "Hình như... Lâu quá quên. Mất trí". Có vẻ như nữ ca sĩ từ lâu đã không muốn nhắc đến Trường Giang và những ồn ào trong quá khứ.

Phản ứng bất ngờ của Quế Vân khi bị gọi là tình cũ Trường Giang-2
Quế Vân ẩn ý lâu quá nên đã quên người đàn ông này, giọng văn được cho là có chút mỉa mai.

Năm 2016, Quế Vân từng gây chấn động làng giải trí khi công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, đồng thời tung nhiều bằng chứng cho thấy danh hài lăng nhăng, bạc tình, "bắt cá hai tay" cả cô và Nhã Phương.

Tuy nhiên thời điểm ấy, người đẹp Hà thành phải chịu không ít điều tiếng, khi bị chỉ trích đu theo Trường Giang để được nổi tiếng. Phản ứng của danh hài trước scandal chỉ là sự im lặng.

Phản ứng bất ngờ của Quế Vân khi bị gọi là tình cũ Trường Giang-3

Đúng 2 năm sau, người em thân thiết của Quế Vân là Nam Em "sa vào lưới tình" với Trường Giang. Lúc này cô đã có ý ngăn cản: "Em cứ chờ đi, sẽ có ngày em lâm vào hoàn cảnh của chị". Nhưng Nam Em vẫn chìm đắm với cảm xúc ái tình, yêu như "chết đi sống lại".

Khi chuyện của Nam Em - Trường Giang vỡ lở và gây ồn ào, Quế Vân một lần nữa đứng ra phanh phui thói hư tật xấu của danh hài. Cô hả hê khi Trường Giang cũng có ngày này: "2 năm trước cả nước không tin tôi, nghĩ tôi lợi dụng. Vậy 2 năm sau lại có người minh chứng cho tôi".

Trước ồn ào, Trường Giang lên tiếng thừa nhận thích Nam Em, nhưng khẳng định đó không phải là "tình yêu". Danh hài cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường, có những việc làm không hiểu được, đồng thời cảnh cáo nếu động đến Nhã Phương thì dứt khoát không để yên.

Ồn ào dần lắng xuống, Trường Giang - Nhã Phương may mắn vẫn giữ được sợi dây tình cảm từ vực thẳm. Họ kết hôn vào tháng 9/2018 và đang chung sống rất hạnh phúc.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-que-van-khi-bi-goi-la-tinh-cu-truong-giang-n-223033.html

Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất