Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương

Trước lời giải thích thấu tình đạt lý từ Cát Tường, dân mạng nói lời xin lỗi vì đã tham gia vào câu chuyện của cô.

Mới đây, Cát Tường hào hứng chia sẻ niềm vui thiện nguyện. Theo lời MC Bạn Muốn Hẹn Hò, cô mới cùng đồng nghiệp về miền tây trao nhà tình thương, hỗ trợ người khó khăn.

"Mỗi hành trình là một niềm vui. Người ta vui, mình cũng vui dù đi đâu, làm gì. Cũng phải ăn chơi vui vẻ nha cả nhà, hãy là chính mình, sống cho mình trước đã rồi mới lo được cho người khác.

Dạo này tui hay để hình mặt mộc, không chỉnh sửa, không dùng app, mặc quần áo thoải mái khi di chuyển, cái bị chê..., kệ đi. Muốn đẹp hãy nhìn tôi trên sân khấu hoặc lúc tôi muốn đẹp nha", Cát Tường viết kèm.

Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương-1Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương-2
Cát Tường chia sẻ về công việc thiện nguyện.

Giữa những lời hay ý đẹp khen ngợi nữ MC, bình luận góp ý của một khán giả được chú ý đặc biệt. Cụ thể, cư dân mạng này cho rằng Cát Tường không cần đề tên mình ở ngôi nhà tình thương, bởi theo họ, cô đã tới đây là "ai cũng trân trọng khắc ghi".

"Mình thích Cát Tường đơn giản. Dù đơn giản nhưng thần thái vẫn có cốt cách mà. Nhưng có một điều mà mình góp ý xíu nha. Nếu không phải xin Cát Tường và mọi người thứ lỗi.

Mình nhìn thấy tấm bảng nhà tình nghĩa có tên bạn. Mình thấy không cần. Vì khi bạn đến nơi, bỏ công sức là tận tâm lắm rồi. Và tên của bạn đã được mọi người nơi đó trân trọng khắc ghi trong tâm. Thành thật có gì không phải xin Cát Tường bỏ qua", Facebooker nhắn nhủ.

Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương-3
Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương-4Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương-5Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương-6
Phản ứng Cát Tường khi bị góp ý việc trao nhà tình thương.

Trước lời góp ý mang tính xây dựng, bà mai Bạn Muốn Hẹn Hò cho biết: "Dạ cái đó là ở địa phương họ quý mình họ làm. Với lại nguyên tắc khi mình xây nhà thông qua chính quyền, họ điều làm những thủ tục bài bản như vậy để còn báo cáo. 

Vì quay phát Youtobe cho vui nên Tường cắt bớt không phát lên, chứ lúc trao nhà là có đại diện địa phương phải đọc quyết định trao nhà, trao bằng khen, người phát biểu nhiều lắm. Bất cứ ở đâu xây nhà tình thương, tình nghĩa, nhà đại đoàn kết đều có bảng treo như vậy á".

Nhận được lời giải thích thấu tình đạt lý từ Cát Tường, cư dân mạng nói lời xin lỗi vì đã tham gia vào câu chuyện của cô. Tuy nhiên, đây là một cuộc trò chuyện văn minh, người góp ý không hề gây khó chịu cho Cát Tường hay khán giả trên Facebook nữ nghệ sĩ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cat-tuong-khi-bi-gop-y-viec-trao-nha-tinh-thuong-n-325811.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất