Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Phản ứng chồng Trang Nemo trước scandal đánh người của vợ

Hơn 1 ngày xảy ra sự việc, mới đây người đàn ông này có động thái đầu tiên.

Gây xôn xao dân mạng hơn 1 ngày trở lại đây là drama đánh người tại cửa hàng của Trang Nemo.

Theo đó, chị K. - bạn của Trần My (người có mâu thuẫn với Trang Nemo) đã bị 6,7 người đàn ông "đi đường quyền" khiến toàn thân chị bị bầm tím. Nạn nhân cho hay, ban đầu đi cùng đàn em đến để xin lỗi nhưng rồi không tìm được tiếng nói chung nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Phản ứng chồng Trang Nemo trước scandal đánh người của vợ-1

Ngay khi xảy ra sự việc chị K. cho 2sao.vn biết hiện tâm trạng vẫn chưa bình ổn trở lại sau khi bị gần 10 người đàn ông xông vào "đi đường quyền". Chị đang chờ giám định thương tật từ phía bệnh viện.

Phía chồng nạn nhân cũng lên tiếng, dù rất xót vợ nhưng anh tin vào phán quyết công bằng của pháp luật. Trước thông tin là "giang hồ quận 8", cặp vợ chồng này phủ nhận, khẳng định bản thân chỉ là người bình thường.

Phản ứng chồng Trang Nemo trước scandal đánh người của vợ-2

Còn phần cô chủ Trang Nemo, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt, cô cho hay: "Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên, nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!".

Gần 1 ngày sau màn đánh người của vợ, mới đây ông xã Trang Nemo có chia sẻ đầu tiên. Anh viết: "Con người sinh ra để sống và làm việc theo pháp luật. Kiếm tiền không kiếm chuyện".

Phản ứng chồng Trang Nemo trước scandal đánh người của vợ-3

Dù không đả động gì đến lùm xùm của vợ nhưng nhiều người hiểu rằng người đàn ông này tin tưởng và chờ vào phán quyết của cơ quan chức năng.

Theo tìm hiểu, ông xã Trang Nemo tên thật T.T. Hải, không phải đại gia như lời đồn đoán của mọi người. Anh kinh doanh của hàng xe đạp điện.

Phản ứng chồng Trang Nemo trước scandal đánh người của vợ-4

Trước đó, cặp vợ chồng này từng có phát sinh mâu thuẫn tưởng chừng không thể cứu vãn được. Thế nhưng, sự xuất hiện của cậu con trai nhỏ là cầu nối hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-chong-trang-nemo-truoc-scandal-danh-nguoi-cua-vo-n-293018.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My