Phản ứng chồng tỷ phú khi Angela Chu đòi dao kéo

Chia sẻ của hiện tượng dao kéo được ví với Phạm Băng Băng một thời đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi cô đòi sửa thêm.

Nhắc đến ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất nhì được nhiều người biết đến, đó hẳn phải là cô nàng Angela Chu - người được cho là Phạm Băng Băng phiên bản dao kéo ở Việt Nam.

Sau khi sở hữu ngoại hình như mong muốn, cuộc sống của Angela Chu cũng sang trang mới khi cô kết hôn với chồng đại gia Thái Lan. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên khiến người khác không khỏi ghen tị vì được chồng tỷ phú cưng chiều.

Mới đây, Angela Chu lại tiếp tục có chia sẻ bất ngờ về ý định phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa, kèm theo đó là phản ứng của anh chồng đại gia. Ngoại hình bây giờ đã rất hoàn mỹ rồi, sao cô nàng lại mong muốn "thay đổi" nữa nhỉ?

Phản ứng chồng tỷ phú khi Angela Chu đòi dao kéo-1
Angela Chu thay đổi trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết trên trang cá nhân của mình, Angela Chu đã có chia sẻ về chuyện quan niệm cái đẹp cũng thay đổi theo thời gian.

Cô viết: "Phụ nữ thế nào là đẹp? Để Châu kể cho mọi người nghe, hồi xưa đó, Châu thấy phụ nữ phải mũi cao, mắt to, dáng cao mới đẹp, ao ước lắm nên Châu mới gom tiền đi phẫu thuật thẫm mỹ.

Mà giờ bao năm trôi qua Châu thấy định nghĩa đẹp của Châu giờ thay đổi nhiều ghê. Giờ Châu lại thấy mắt 1 mí, mũi cũng cao vừa phải, tóc thuần đen Châu Á, nét mặt nhỏ mới đẹp. Kiểu của mấy bạn người mẫu bây giờ đó mọi người".

Đọc chia sẻ "so deep" của Phạm Băng Băng bản Việt xong, nhiều người cứ tưởng sắp tới cô nàng sẽ tiếp tục có một cuộc đại tu toàn diện để có mắt 1 mí hay hạ thấp độ cao của mũi xuống.

Tuy nhiên, cô nàng lại chốt hạ bằng phản ứng lắc đầu của chồng tỷ phú: "Ham thế thôi chứ giờ sửa nữa chắc chồng Châu không cho đâu á mọi người".

Phản ứng chồng tỷ phú khi Angela Chu đòi dao kéo-2
Chia sẻ của Angela Chu về việc thay đổi quan niệm thẩm mỹ

Được biết, trước khi kết hôn, Angela Chu đã kể sạch sành sanh cho chồng tỷ phú chuyện cô bỏ ra hơn 205 triệu cho 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Chồng đại gia của cô thuộc kiểu người truyền thống, thấy vợ cắt tóc hay nhuộm cũng làm anh ấy không vui

Tuy nhiên khi nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, chồng cô lại khá cởi mở và chấp nhận sở thích của vợ mình.

Phản ứng chồng tỷ phú khi Angela Chu đòi dao kéo-3
Hiện tượng dao kéo và chồng tỷ phú

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-ung-cua-chong-ty-phu-khi-vo-la-pham-bang-bang-phien-ban-dao-keo-doi-di-sua-them-162212810141723717.htm

Angela Chu hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất