Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân

Những bà vợ do Hồng Diễm, Lan Phương hay Bảo Thanh thủ vai khi phát hiện rằng chồng mình có nhân tình bên ngoài đều có chung cảm xúc đau lòng.

Hồng Diễm ( Hành Trình Công Lý)

Hành Trình Công Lý đang thu hút sự quan tâm của người xem, xoay quanh Phương (Hồng Diễm) - một nữ luật sư đã từ bỏ sự nghiệp đầy hứa hẹn để trở thành hậu phương vững chắc chăm sóc gia đình.

Tai họa ập đến khi xuất hiện clip cảnh giường chiếu giữa Hoàng ( Việt Anh)- chồng Phương - với cô gái xa lạ. Sau đó cô gái chết, Hoàng bị tạm giam. Gạt đau khổ, tuyệt vọng; Phương trở lại với nghề luật sư, đi tìm sự thật bảo vệ chồng…

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-1
Hồng Diễm và Việt Anh trong phim Hành Trình Công Lý

Trong phim, Phương (Hồng Diễm) đang sống trong một gia đình hạnh phúc trước con mắt ngưỡng mộ của bao người. Thế nhưng, sóng gió bắt đầu ập đến khi Hoàng lộ clip ân ái với nhân tình. Ở phân cảnh phát hiện chồng phản bội, có người tình bên ngoài, Phương đã rất sốc nặng, sau đó cô nôn thốc tháo vì kinh tởm khi xem đoạn clip của chồng.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-2Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-3Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-4
Cô đã rất shock khi xem clip của chồng ngoại tình

Cô lao ngay ra khỏi nhà, lái xe trong hoảng loạn và bật khóc sau khi tát thẳng vào mặt chồng mình. Hồng Diễm ra diễn xuất rất xuất sắc khi đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ghê tởm, uất ức sang căm hận, tủi hờn rồi suy sụp.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-5Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-6
Cô lao ra khỏi nhà, lái xe và tát thẳng vào mặt chồng

Lan Phương ( Cả Một Đời Ân Oán)

Bộ phim Cả Một Đời Ân Oán xoay quanh những biến cố và đấu đá nội bộ trong gia tộc của công ty Vũ Gia với khởi đầu là việc chủ tịch tập đoàn Vũ Gia Ông Quang (NSND Mạnh Cường) chính thức nhận Phong - người con trai ngoài giá thú của ông là một thành viên trong gia đình và đưa anh lên nắm một vị trí lãnh đạo trong công ty.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-7
Cả Một Đời Ân Oán mang đến nhiều cảm xúc cho người xem

Trong phim Lan Phương đảm nhận vai Diệu, cô là mấu chốt đưa mâu thuẫn của các nhân vật trong phim lên đến đỉnh điểm. Những âm mưu của Diệu góp phần vào sự kịch tính của bộ phim.

Diệu có một người chồng thường xuyên “ngoại tình tư tưởng”, cô phát hiện sau khi kết hôn, chồng vẫn còn thương nhớ người cũ. Vào đêm tân hôn, Diệu đau đớn khi thấy chồng gọi nhầm tên mình thành người yêu cũ trong lúc say. Cô quyết định điều tra xem người con gái ấy là ai và phát hiện ra đó chính là Dung (Hồng Diễm) - người chị dâu của cô.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-8Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-9
Diệu phát hiện ra mối quan hệ của chồng mình và chị dâu

Sau khi tìm hiểu và để kiếm chứng những suy đoán của mình, Diệu đã về nhà lục tung ngăn tủ bí mật của chồng và phát hiện ra những kỉ vật của họ. Và ngay lúc đó Diệu đã rất uất ức và tự thề rằng sẽ phải làm mọi cách để hai người họ cảm thấy hối hận vì những gì đã đối xử với cô.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-10
Vì quá ghen tuông nên Diệu đã làm nhiều điều sai trái

Vì quá ghen tuông nên Diệu đã nghĩ ra đủ cách để làm những việc sai trái. Diễn xuất của Lan Phương khiến người xem kinh ngạc bởi cô đóng quá đạt, diễn biến tâm lý nhân vật thay đổi mang đến nhiều cảm xúc cao trào.

Bảo Thanh ( Về Nhà Đi Con)

Về Nhà Đi Con nói về câu chuyện về ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-11
Về Nhà Đi Con chiếm trọn tình cảm của khán giả tuyền hình

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, ba cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm

Trong phim, Thư (Bảo Thanh) kết hôn không có tình yêu, cô cũng biết chuyện chồng mình là Vũ ( Quốc Trường) có người tình bên ngoài, thế nhưng khi mọi chuyện bung bét ra thì Thư lại rất đau khổ. Cô không muốn bố đẻ của mình biết rằng mình đang sống một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Vào ngày sinh nhật của con gái mình, bố đẻ của Thư đã chứng kiến con rể lén lút lăng nhăng với người khác ở bên ngoài.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-12Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-13
Bảo Thanh đã diễn rất xuất sắc trong Về Nhà Đi Con

Ngay khi bố đẻ biết chuyện, Thư đã hẹn gặp Vũ, khi đó cô đã khóc không thành tiếng, cô trách móc Vũ trong sự oán hận. Trước lời xin lỗi của chồng, Thư đã rất tức giận và quát thẳng vào mặt:  "Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ không?”. Chắc hẳn Thư đã rất đau khổ mới nói ra những lời cay đắng như vậy.

Quỳnh Hoa (Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp)

Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp kể về gia đình gồm ba thế hệ sống cùng nhau trong một căn nhà bốn tầng. Với bà con lối xóm, họ thực sự là một gia đình kiểu mẫu vì nếp sống văn hóa, ăn ở biết trước biết sau, không hề va chạm hay to tiếng với xóm giềng.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-14
Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp gây nhiều ám ảnh cho người xem về cuộc sống hôn nhân gia đình

Nhưng rồi sóng gió đã xảy ra khi những biến cố xoay quanh các đứa con của mình đè nặng lên vai Ông Minh (NSND Trung Anh), có những lúc tưởng chừng như đã hết hi vọng. Dù vậy, với tình thân gia đình, những điều không thể đều biến thành có thể

Trong phim, nữ diễn viên Quỳnh Hoa vai vai Phương, người vợ ở nhà chăm lo gia đình để chồng yên tâm công tác. Và rồi cô phát hiện ra chồng mình -Danh (Thanh Hưng) có nhân tình bên ngoài, không chỉ phát hiện 1 lần mà đến 2 lần cô thấy chồng phản bội.

Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-15Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-16Phản ứng của các cô vợ phim Việt khi phát hiện chồng có tình nhân-17
Khi bắt gặp chồng đi với nhân tình, Phương đã rất bình thản mà không hề bị mất bình tĩnh

Ở lần đầu phát hiện, Phương cam chịu và lặng lẽ bỏ qua và đến lần 2 cô lại tỏ ra rất thản nhiên, bình tĩnh đối diện. Khi chứng kiến tận mắt chồng và người tình đang ôm ấp vui vẻ, Phương rất bình tĩnh và chỉ hỏi một câu : “Anh đi đâu đấy?”.  Nhiều khán giả đã rất kinh ngạc khi phản ứng của Phương như vậy, bởi rất hiếm người phụ nữ nào có thể bình thản khi nhìn thấy chồng mình như vậy, chắc hẳn Phương đã phải đau khổ đến tột cùng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-cac-co-vo-phim-viet-khi-phat-hien-chong-co-tinh-nhan-n-325879.html

hồng diễm Phim truyền hình Việt Nam Bảo Thanh Lan Phương

Tin tức mới nhất