Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc 'viết tên từ thiện kiểu gì?'

Trước lời nhắc nhở của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng phản hồi, cho rằng mình đã làm hợp lý.

Hiện tại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, số ca dương tính tăng nhanh tại Việt Nam. Với tinh thần tương thân tương ái, nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay san sẻ với những địa phương đang gặp khó khăn.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt ra tay tương trợ. Trên trang cá nhân, Mr Đàm mới đây cập nhật hình ảnh đoàn từ thiện trao quà tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc viết tên từ thiện kiểu gì?-1Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc viết tên từ thiện kiểu gì?-2
Đàm Vĩnh Hưng chung tay giúp đỡ người dân vùng dịch.

Liệt kê chi tiết thu chi, Đàm Vĩnh Hưng thông báo: "Tiền mặt, thực phẩm đã giao tận nơi để Bắc Ninh, Bắc Giang có thể mua các bộ kit và đồ bảo hộ, khẩu trang. Cảm ơn những người em, người bạn đại diện Hưng và các fans đến với Bắc Giang và Bắc Ninh nha".

Việc làm ý nghĩa của nam ca sĩ đã nhận được những lời tán dương. Tuy nhiên, giữa showbiz rối ren vì ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nhắc nhở.

Theo đó, một người hâm mộ phản ánh với Đàm Vĩnh Hưng về biển tên từ thiện trên các xe cứu trợ.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc viết tên từ thiện kiểu gì?-3Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc viết tên từ thiện kiểu gì?-4
Nam ca sĩ phản hồi khi người hâm mộ cảnh báo hệ lụy.

"Anh Hưng ơi, nội dung em nghĩ anh và đoàn nên ghi 'Đàm Vĩnh Hưng cùng quý mạnh thường quân chung tay ủng hộ'. Chứ anh ghi như vậy, biết là anh không nghĩ ngợi gì nhưng nhiều người sẽ vào nói là tiền của mạnh thường quân nữa đấy anh. Biết là miệng lưỡi thế gian, nhưng mình cứ làm đúng và phòng cho chắc anh ạ. Chúc anh và tất cả mọi người luôn khỏe", một Facebooker nhắc nhở.

Đọc được góp ý, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đưa ra phản hồi: "Đã nhìn thấy chữ FANS không em? Mọi thứ đã nói hết rồi, những ai tin tưởng và ủng hộ việc anh làm thì xem như là fans của anh cho nó gọn gàng em ạ".

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc viết tên từ thiện kiểu gì?-5Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị nhắc viết tên từ thiện kiểu gì?-6
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng viết "fans" là đủ.

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-dam-vinh-hung-khi-bi-nhac-nho-bien-ten-tu-thien-n-263035.html

COVID-19 Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất