Phản ứng của dân mạng khi nghe tin 'thảm họa nhạc Việt' Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland

Thông tin nhóm nhạc Zero9 là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải Soribada 2019 đang trở thành chủ đề bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Mới đây, fanpage chính thức của nhóm nhạc Zero 9 đã đăng tải một bức ảnh với dòng trạng thái úp mở về việc đang “đau đầu” chọn bài hát để biểu diễn trong Lễ trao giải âm nhạc Soribada 2019.

Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-1

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Khi dân tình còn đang bán tín bán nghi trước độ xác thực của thông tin trên, quản lý của nhóm đã xác nhận, đồng thời cho biết thêm lời mời từ ban tổ chức mới gửi đến vào sáng 30/7 dưới dạng văn bản chính thức khiến toàn bộ ê-kíp đều bất ngờ lẫn vui mừng. 

Người này cũng tiết lộ thêm rằng Zero 9 sẽ đem một ca khúc mới toanh mang tên Revolution đến lễ trao giải. Hiện tại, “gà” của Tăng Nhật Tuệ đang trong quá trình ráo riết tập luyện cho màn trình diễn này. Vậy là sau LIME, Zero 9 sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với loạt sao Hàn đình đám như TWICE, ITZY, Chung Ha, Momoland…

Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-2

Trước thông tin nhóm nam từng bị định dạng là “thảm họa âm nhạc” sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”, cư dân mạng không khỏi bất ngờ với nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người dành tặng lời khen cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ sau chuỗi ngày chật vật vì sự tẩy chay của khán giả trong nước, tuy nhiên không ít ý kiến vẫn thể hiện thái độ kỳ thị nhóm với những bình luận dè bỉu.

Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-3Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-4

Việc Zero 9 nằm trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn khiến nhiều người không hài lòng. Với phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang khó hiểu, không ngạc nhiên khi nhóm nhạc của ông bầu Tăng Nhật Tuệ luôn vấp phải làn sóng chỉ trích và bị gắn mác “thảm họa” ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-5

Được biết, lễ trao giải Soribada sẽ diễn ra vào ngày 22/8 tới tại nhà thi đấu Seoul Olympic Park (Hàn Quốc) với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi.

Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-6Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-7Phản ứng của dân mạng khi nghe tin thảm họa nhạc Việt Zero9 sẽ tham gia Soribada 2019 cùng TWICE - Momoland-8

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zero-9-duoc-moi-tham-gia-soribada-2019-cung-twice-momoland-n-191611.html

thảm họa âm nhạc zero9 momoland Twice Vpop

Tin tức mới nhất