Phản ứng của Dawn khi bạn gái HyunA cởi áo trên sân khấu

HyunA và Dawn một lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ ghen tị trước tình cảm bền đẹp sau 6 năm hẹn hò.

Vào ngày 27/10, cặp đôi HyunA - Dawn cùng nhau biểu diễn tại lễ hội do Đại học Hyupsung tổ chức. Video do khán giả quay lại HyunA và Dawn được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến, khiến người xem thích thú. 

Một video đăng tải bởi kênh Youtube HyunA-ING đặc biệt gây chú ý. Trong khi biểu diễn ca khúc Party, Feel, Love, có vẻ như bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của các sinh viên, HyunA đã cởi áo khoác trên sân khấu. 


Video ghi lại khoảnh khắc tình cảm giữa Dawn và HyunA

Sau khi cởi áo, HyunA chỉ còn mặc một chiếc áo trễ vai mỏng dù thời tiết ở Hàn đang bắt đầu vào đông. Dawn nhanh chóng lấy áo khoác của bạn gái và choàng lại cho cô. 

Chưa rõ Dawn làm vậy vì lo lắng HyunA bị lạnh hay không muốn cô ăn mặc quá gợi cảm, nhưng cử chỉ ngọt ngào này khiến khán giả có mặt ở lễ hội đều ồ lên ghen tị. HyunA cũng nở nụ cười bẽn lẽn sau khi được bạn trai quan tâm. 

Phản ứng của Dawn khi bạn gái HyunA cởi áo trên sân khấu-1

HyunA và Dawn là một trong những cặp đôi thần tượng hiếm hoi trong làng giải trí Hàn giữ được tình cảm bền đẹp. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 nhưng đến 2018 mới công khai mối quan hệ.

Lúc đó cả HyunA và Dawn đều đang ở thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp, họ cũng vấp phải sự phản đối từ công ty quản lý và một bộ phận người hâm mộ. 

Kể từ đó đến nay, HyunA và Dawn không ngại có những cử chỉ thân mật trước công chúng. Không chỉ hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc, cặp đôi còn cùng chụp tạp chí, đi sự kiện,... Cách đây không lâu, hai người rời công ty chủ quản P Nation sau khi hết hạn hợp đồng. 

Phản ứng của Dawn khi bạn gái HyunA cởi áo trên sân khấu-2

Hồi tháng 2 năm nay, Dawn và HyunA tuyên bố hai người đã đính hôn thông qua Instagram.

Đến giữa tháng 7, trong một lần tham gia chương trình Radio Star MBC, Dawn tuyên bố anh và HyunA có thể làm đám cưới ngay lập tức, nhưng sau đó ít ngày HyunA cho biết cô hiện vẫn chưa sẵn sàng kết hôn, dù vẫn đang rất hạnh phúc với người bạn trai kém 2 tuổi. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-dawn-khi-ban-gai-hyuna-coi-ao-tren-san-khau-n-325586.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất