Vợ con bị xúc phạm trên livestream, Độ Mixi gọi 1 cú điện thoại ai cũng nể

Hành động của Độ Mixi khiến nhiều người bất ngờ và nể phục, cho thấy vị thế của một streamer lớn.

Là một người nổi tiếng, Độ Mixi đương nhiên khó tránh khỏi rắc rối liên quan đến những thành phần quá khích.

Kể từ khi trở thành một trong số những streamer lớn nhất Việt Nam, Độ Mixi thường xuyên phải đối mặt với một bộ phận fan không được bình thường", thậm chí có cả hành động quấy rối, quậy phá.

Vợ con bị xúc phạm trên livestream, Độ Mixi gọi 1 cú điện thoại ai cũng nể-1

Tuy nhiên mới đây, một trong số những thành phần quá khích đó đã có hành động đi quá giới hạn khi donate cho Độ Mixi nhưng lại sử dụng ngôn từ mang tính xúc phạm đến vợ con của anh.

Điều đáng nói là người này không chỉ thực hiện điều đó một lần mà liên tục gửi những tin nhắn bậy bạ đến ông bố 2 con.

Ngay lập tức, Độ Mixi dừng stream và tìm ra thông tin của kẻ quá khích này như số điện thoại, địa chỉ… Sau đó, Độ Mixi gọi điện cho người này và khiến cho thủ phạm cảm thấy bất ngờ vì không thể tin nam streamer có thể lần ra thông tin của mình nhanh đến thế.

Vợ con bị xúc phạm trên livestream, Độ Mixi gọi 1 cú điện thoại ai cũng nể-2

Được biết, người này sinh năm 1995, trong cuộc đối thoại với Độ Mixi cho biết bản thân mình rút ra một bài học lớn.

Điều đáng nói, Độ Mixi không hề có một lời nói dọa dẫm hay đe nẹt nào mà thái độ nói chuyện hoàn toàn bình thường nhưng không kém phần răn đe. Trước đó, người này cũng quanh co không thừa nhận hành động.

Trong cuộc hội thoại, Độ Mixi nói: "95 mà còn ăn nói như thế được, có phải là phát triển bình thường không mà sao lại viết như thế?". Sau đó, vì biết nếu để thông tin cá nhân của người này trên stream, rất có thể cậu ta bị fan làm phiền nên Độ Mixi nói "xóa số điện thoại, chừa nhé".

Vợ con bị xúc phạm trên livestream, Độ Mixi gọi 1 cú điện thoại ai cũng nể-3

"Nó sẽ có dư âm mấy ngày đấy, mày chịu khó khóa cái Facebook lại đi, nó sẽ có dư âm mấy tháng rồi tất cả sẽ quên đi. Bài học nào chẳng có giá, đúng không?", anh nói.

Độ Mixi cho biết: "Kiện thì kiện được thôi, nhưng mà mình người lớn rồi. Nếu làm cái gì sai thì ngay từ đầu biết lỗi xin lỗi luôn đi, đỡ để lại hậu quả. Sinh năm 1995 chứ có phải ít đâu, 95 là bằng tuổi thằng em trai tôi".

Vợ con bị xúc phạm trên livestream, Độ Mixi gọi 1 cú điện thoại ai cũng nể-4

Có thể thấy, hành động này của Độ Mixi khiến nhiều người bất ngờ và nể phục, cho thấy vị thế của một streamer lớn với cách hành xử cực kỳ điềm đạm và bình tĩnh nhưng vẫn làm cho thủ phạm cảm thấy biết lỗi.

Hy vọng rằng trong tương lai, Độ Mixi và các streamer nói chung sẽ không phải đối mặt với những thành phần quá khích gây ô nhiễm trên livestream như thế này nữa.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-con-bi-xuc-pham-tren-livestream-truoc-hang-trieu-nguoi-va-cuoc-dien-thoai-khien-tat-ca-ne-phuc-cua-do-mixi-162212506130719846.htm

Độ Mixi streamer Livestream

Tin tức mới nhất