Phản ứng của Đô Mỹ Trúc sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh 13 năm tù

"Anh ta đang trả giá cho tội ác làm tổn thương tôi và các cô gái. Tôi biết ơn pháp luật, không có tội phạm nào được tha thứ, kể cả ngôi sao lớn", Đô Mỹ Trúc chia sẻ.

Phản ứng của Đô Mỹ Trúc sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh 13 năm tù-1

Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc. Ảnh: Sina.

Sau khi bản án của Ngô Diệc Phàm được công bố, phản ứng từ Đô Mỹ Trúc - nạn nhân và cũng là người tố cáo, gián tiếp đưa nam nghệ sĩ vào tù - nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo Đô Mỹ Trúc, năm 2021 cô phối hợp điều tra với cơ quan chức năng suốt 2 tháng. Do tính bảo mật và riêng tư của vụ án, hot girl phải giữ bí mật thông tin. Đô Mỹ Trúc chia sẻ vụ việc với Ngô Diệc Phàm làm thay đổi cuộc đời cô theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực.

Cô cho biết mình đã trở thành mục tiêu tấn công của người hâm mộ Ngô Diệc Phàm. Điều này khiến cô tự ti, gặp trở ngại giao tiếp và phải bỏ ngang việc học ở Đại học Truyền thông Trung Quốc. Việc bị Ngô Diệc Phàm lừa dối tình cảm còn khiến Đô Mỹ Trúc mất niềm tin, không dám mở lòng với người khác giới.

Phản ứng của Đô Mỹ Trúc sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh 13 năm tù-2
Đô Mỹ Trúc là người vạch trần bê bối đời tư của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

Sau 2 năm, Đô Mỹ Trúc chia sẻ đã trưởng thành hơn, nhận ra bản thân có nhiều hành động sai lầm dẫn đến bị lừa đảo và hàng loạt hệ lụy khác trong quá khứ. Cô cho biết không dám nhận danh xưng "nữ anh hùng" được công chúng đề cập trên mạng xã hội.

Theo Đô Mỹ Trúc, cô hài lòng với bản án dành cho Ngô Diệc Phàm. Nam nghệ sĩ đang trả giá cho tội ác làm tổn thương các cô gái. Cô đã không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ Ngô Diệc Phàm hay người hâm mộ của anh này.

"Anh ta hành động vô lương và được tha thứ vì là nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ còn coi tôi như tội đồ vì dám ra mặt bóc phốt. Nhưng đến cuối cùng công lý đã được thực thi. Tôi biết ơn luật pháp, không có tội phạm nào được tha thứ, kể cả ngôi sao lớn", Đô Mỹ Trúc chia sẻ với QQ.

Hot girl cũng công khai lên án một số người bạn thân thiết đã phản bội, đứng ra chống lại cô vì bị mua chuộc.

Theo Đô Mỹ Trúc, ngày Ngô Diệc Phàm vào tù cũng là ngày cô và nhiều nạn nhân nữ làm lại cuộc đời. Chia sẻ với QQ về dự định tương lai, người đẹp 20 tuổi hy vọng có thể bước ra ánh sáng mà không còn bị công kích ác ý. Cô đang theo học lại chuyên ngành nghệ thuật từng dang dở vì vụ kiện với Ngô Diệc Phàm.

Ngày 25/11, TAND quận Triều Dương, Bắc Kinh tuyên án sơ thẩm với Ngô Diệc Phàm. Anh bị phán quyết 13 năm tù giam cho tội danh cưỡng hiếp, dâm loạn tập thể. Trong đó, 11 năm 6 tháng tù giam cho tội cưỡng hiếp, 1 năm 10 tháng tù giam cho hành vi tụ tập thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngoài ra, sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Đô Mỹ Trúc, sinh năm 2002, là nhân chứng quan trọng trong vụ án tình dục của Ngô Diệc Phàm. Tháng 7/2021, cô tố cáo nam nghệ sĩ thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ, và xâm hại tình dục.

Đô Mỹ Trúc cho biết là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm khi mới 17 tuổi. Tố cáo của cô khiến giọng ca sinh năm 1990 bị bắt giam.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-ung-cua-do-my-truc-sau-khi-ngo-diec-pham-linh-13-nam-tu-post1379050.html?fbclid=IwAR38-QzSUAbURNGvUamFjD4gWP2mYwSED8lUy_BaizgQWr-yBxY0au0eIjY

Đô Mỹ Trúc Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất